✨ ✨✨✨✨✨
*BARRISTER FARIIS*
✨✨✨✨✨
*PERFECT WRITER'S ASSOCIATION*
( _WE AIN'T PERFECT BUT WE'RE ALWAYS, TRYING OUR BEST TO MOTIVATE AND ENTERTAIN OUR READERS_ ).*P.W.A*✍️
*STORY*
*&*
*WRITING*
UMMUH ABUU SADEEQ
(Cuty pie).0️⃣9⃣
D'akin Nura ya nufa hannun sa rik'eda kansa dake barazanar tarwatsewa yana shiga toilet ya fad'a ya sakarwa kansa ruwa ko zai samu sauk'in luguden da zuciyarsa ke masa amma ina hakan bata samu ba kusan 20 mins ya d'auka amma ba wani canji sanyin ruwan na ratsa sassan jikinsa sannu a hankali ya fara jin sauk'in ciwon kan daya addabeshi lokaci guda wanka yiya ya kwanta kozai samu barci amma ina tunani ne sukai masa yawa sun hanasa sukuni wani mugun tsaki yaja ya zura rigarsa ya fita da Inna ya haɗu abakin ƙofar tazo kiranshi su tafi.
Muje, yace ma Inna, tun daga nesa ya hangota durk'ushe k'asa tana kuka tun d'azu aketa rarrashinta da k'yar tayi barci tana tashi ta fara ihu ita wllh bazata koma wajen Inna ba da Inna taga haka shine tazo su tafi ita da Hafsa.Abba Sunusi ne ya fito daga dak'i zashi masallaci sosai ranshi ya b'ace yadda Mamuh ke mata fad'a hannunta ya rik'e ba tare da yace dasu komi ba sun san ranshi yy mugun b'aci shysa mamuh tashige dak'i.
" Yaya tunda tace bazata koma ba abarta kawai inna tace ranta babu dad'i ganin Jiddatun ta na kuka ".Shikenan muje muyi maku rakiya Fariis gobe ina son ganin ka in kasami lokaci.
Toh Abba Insha Allah zanzo.
"Allah yayi albarka"
Ameen yace ya bud'e motar ya shiga inna dake rungume da Jiddah tana bata hakuri Abba yace kuzo ku tafi saida Inna ta zauna sannan Hafsa ma tashiga Abba ya kulle motar.
Hannu yasa yana Wining glass d'ago idon da zaiyi kenan suka had'a ido Hafsa na mata rad'a akunne ita ta fara janye Ido tana harararsa iska ya furzar daga bakinsa ya danna horn don suna b'ata masa lokaci yarinya k'arama anbiye mata tana wani sagarcewa Abba ya janye ta yana d'agawa inna hannu alamar tazo gobe.Koda suka isa gida masallaci ya wuce bayan yy sallah ko abinci yak'i ci babu yadda Inna ta iya haka ta kyaleshi koda Ahmad ya dawo yy ta tmbyrsa lfy yace masa babu komai wajen Inna yaje ta fad'a masa duk abinda ya faru kan auren Fariis da Jiddah daren ranar haka ya wuni nafila don zab'in Allah nagari sai asubahi ya samu barci ya daukesa.
Inna da kanta da safe ta kawo masu kalaci lokacin amma be tashi ba wuraren goma na safe ya farka Ahmad har ya wuce shago shiryawa yayi cikin shadda blue kayan sun amsheshi matuk'a a tsakar gida ya tarar da hafsa na samata lalle.
" Antashi lfy Inna? ".Alhmdllh, na shigo d'azu kana ta barci ai kaci abincin kuwa?
" Ah'ah ina azumi "To Allah ya karb'a
Ameen, hafsa ta gaishe, lfy alhmdllh inna bari naje kiran da Abba yamin jiya.
" To adawo lfy Allah ya tsare ".Koda ya isa gidan ya tarar da kawunnan sa suna tattaunawa da Abba sunyi matuk'ar farin cikin wannan aure kowa ji yake dashi gasu dai uba suka had'a da babansa babu wani wariya ko 'yan uban taka zama ake na mutuntawa.
Fariis ya ciro kud'in sadaki dubu 60 ya ajiye fad'a suka masa waisu menene matsayinsu da bazasu iya masa komai ba hakuri ya basu yace ayi hidima dasu da k'yar Abba ya karb'a ya bawa Inna don ayi wasu buk'atun da wuri su Baban Hafsa da Kawu Manu su dai hudu suka tafi jigawa.
Sun sauka gidan yayan Abbanta saboda mamuh ta gayama Abban suna tafe mutane ne masu matuk'ar kirki an tarbesu da mutum ci Kawu bala ya bada sadaki dubu 70 yayyun Abbanta sukace albarka ake nema dubu arba'in suka karb'a sun ji dad'i sosai sai godia suke kamar wanda suka basu miliyan haka suka barosu akan gobe da k'arfe biyu bayan an sauko masallaci za'a d'aura auren a babban masallacin jigawa.
Duk yadda akayi baban hafsa ya fad'awa su Abba sunji dad'i gobe zasu dawo in an d'aura auren hotel suka kama don basu san d'aurawa kowa nauyi.
A b'angaren Abban Jiddah kuwa yaita fad'a da mamuh ta sanar masa su Kawu zasuzo neman aure bayan tfyrsu Kawu manu yayansa yazo har gida ya sanar masa yadda sukayi cewa yai shi hauwa'u 'yar suce shi babu ruwansa fatan shi Allah ya basu zaman lfy.
Waya ya d'auka ya kira Mamuh yana ta fad'a shi ya za'a masa haka bayan yana da burin 'ya'yansa suyi karatu mai zurfi hakuri take bashi ta inda yake shiga batanan yake fita ba suna tsaka da waya Inna tazo ta sameta zaune tana kuka amsar wayar tayi ta rink'a bashi hkr yaji kunya sosai kamar ya nutse nan Inna ta barsu suna waya abinka da mata da miji sai Allah a take suka shirya kuma ya amince saidai suce Allah ya sanya alkhairi.
****** ***** ******
Momy su Nawwal sunce min Fariis ya dawo amma har yau banganshi ba Baby k'anwar Momy ke maganar.
Washhhh Baby nagaji kira mun Uwale tamin tausa Momy ta fad'a tana kwantawa kan carpet.
Sai da ta kira Uwale sannan ta zauna Momy baki bani amsa ba fa.
Cikin tsawa tace ke bana son sakarci ɗazu2 na dawo ko cikkaken awa uku banyi ba kin tasani gaba kanin uwarki ne kona ubanki wllh zaman ki a hostel ya fiye min ki kiyayye ni fa.
Ganin ran Momy ya b'aci tace kiyi hkr momy kinsan bazan iya daina maganarsa ba kinsan ina sonsa ku......
Bak'aramin tsorata tayi da tsawar Momy ba tashi ki fita shasha kawai.Su Nawwal ne suka fito suna bin Momy da kallo.
Anty Baby lfy Momy ke ihu haka cewar Fido.Sai da ta tab'e baki ta harari Momy ta fita Uwale dake dannawa Momy k'afa tace Allah ya huci zuciyar Hajiya uwar harara ta watsa mata ta hankad'ata tashi ki fita 'yar iska kawai.
Jikin Uwale na rawa har zaninta na cirewa ta fice tana dana sanin yin magana.Wai meya faru ne Momy?, Nawwal ke tmbyrta.
Ganin tayi mata shiru itama tabar falon, Momy layin Daddy baya zuwa tun jiya don Allah kirawo mana shi mu tmbyi ina ya Fariis yaje tunfa ranar da kika yi tfy shima ya tafi cewar Fido.
Idan bango na magana haka Momy tayi banza da ita Uwale ta ajiye wa Fido abincin data sata ta dafa mata duk da Uwale ta manyanta amma haka suke mata rashin kirki kala2 don ba yanda zatayi ne da bata dawo aiki gidan ba kawai rashine don ta rufawa kanta asiri dana 'ya'yanta shysa take aikin.Tana ajiyewa ta juya zata tafi Momy ta tsayar da ita ke kina jina ku tabbatar kun gyara d'aki d'aya dake sama Bashir zaizo nan da next week kinji nagaya maki ki sanarwa sauran bani guri duk kin cikamin hanci da wari ta ƙarashe maganar tana toshe hanci da hannu.
Uwale kamar tayi kuka saidai inda sabo ta saba da halin Momy da Fido wacce shekarta sha biyu amma bata daraja kaf 'yan aikin gidan don Nawwal babu ruwanta sam..........................