Tên khác: [Chú hồi xem ảnh tề thần]
Tác giả: Tinh vân
Link: https://xingyun497.lofter.com/tag/%E5%92%92%E5%9B%9E?page=3&t=1631618441242
* chú hồi thời gian tuyến thiếu niên viện trước
*ooc báo động trước
* vô cp duyên càng
* "" là đối thoại [ ] là trong lòng tưởng
Hạ chương mới bắt đầu xem ảnh
Này chương nhưng không xem
————————————————————————————↓ chính văn
[1]
Tokyo cao chuyên nhất niên cấp ba người từ Roppongi trở lại cao chuyên sau, liền vẫn luôn quá ' bình thường ' cao trung sinh sinh hoạt ( tuy rằng học đồ vật không giống nhau ).
Hôm nay, mấy người ngồi ở phòng học, chờ lão sư tới cấp bọn họ thượng kia số lượng không nhiều lắm văn hóa khóa, chờ đợi gian, cảm thấy nhàm chán Itadori xuyên thấu qua cửa sổ ra bên ngoài xem, liền thấy một người lâm không mà đứng "Ai? Đó là?" Hắn đứng lên mở ra cửa sổ, chỉ vào người nọ đối Fushiguro cùng Kugisaki nói "Các ngươi mau xem, đó là Gojo lão sư đi?"
Hai người đứng dậy theo Itadori chỉ phương hướng xem qua đi "A, thật sự, cái kia thất cách giáo viên, không nhanh lên tới đi học, ở nơi đó làm gì đâu, mỹ thiếu nữ thời gian là phi thường quý giá, không biết sao? Ta đi bắt hắn lại đây"
"Từ từ" Fushiguro Megumi ngăn lại vén tay áo liền phải ra bên ngoài hướng Nobara, cau mày, sắc mặt ngưng trọng nhìn đứng ở không trung Gojo Satoru "Có điểm kỳ quái, Gojo lão sư hiện tại giống như là ở cùng cái gì giằng co giống nhau, liền Gojo lão sư đều là như vậy cảnh giới bộ dáng, chúng ta hiện tại qua đi sẽ kéo chân sau" đáng giận, rốt cuộc là cái gì, chú linh sao? Liền đối mặt Ryomen Sukuna đều nhẹ nhàng ứng chiến Gojo lão sư, đều phải thận trọng đối đãi, kia đến rất mạnh!
Bầu trời, Gojo Satoru khó được một bộ nghiêm túc bộ dáng, hôm nay hắn đi cấp mấy cái năm nhất đi học, khó được không có đến trễ, kết quả mau đến phòng học thời điểm, đột nhiên cảm giác được trên không truyền đến một cổ cường đại năng lượng dao động, không phải chú lực, cũng không phải nguyền rủa, một hai phải lời nói, có điểm như là thế giới căn nguyên, nhận thấy được sau hắn gọi điện thoại hỏi vài người, đều nói cái gì cũng chưa cảm giác được, là sao, chỉ có Rikugan mới có thể nhận thấy được đồ vật sao, a, cái này có ý tứ.
Ầm ầm ầm ~ ầm ầm ầm ~
Không biết cùng kia không biết tên lực lượng giằng co bao lâu, rốt cuộc có đáp lại, mới vừa rồi còn tinh không vạn lí, hiện tại một giây cũng chưa đến thời gian mây đen giăng đầy, sấm sét ầm ầm, ầm ầm ầm tiếng sấm giống như là ở nói với hắn lời nói
Ầm ầm ầm ~
"Ai? Không được, không được, ta rõ ràng phát hiện, như thế nào có thể coi như không biết đâu!"
Ầm ầm ầm ~
"Không nguy hiểm cũng không được nha ~"
Ầm ầm ầm ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp xem ảnh thể lofter
FanfictionNội dung như tên, là tổng hợp các truyện xem ảnh thể mk tìm được trên lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, mk chỉ chỉnh sửa một chút tên cho dễ đọc, nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại...