[11]
Trăng sáng sao thưa, ô thước bay về phía nam.
Thiếu nam thiếu nữ nhóm ở hơi lạnh trong gió đêm nói chuyện với nhau, một đi một về gian, mạc danh hài hòa không khí ở bọn họ quanh thân kích động.
"Ta chết đều không nghĩ chiến đấu, nhưng là a, đối thôn này mọi người mà nói, ta chính là anh hùng."
"Ta chính là thôn này anh hùng Stark, ta cần thiết bảo hộ bọn họ."
Stark lại một lần lặp lại, như là tại thuyết phục chính mình, cũng như là tại hạ định nào đó quyết tâm.
Nhưng thực mau, hắn lại nhụt chí mà quay đầu lại, nhìn liền ở sau người Fern, thản ngôn nói: "Lời tuy nhiên nói như vậy, thật đến lúc đó ta còn là khả năng đào tẩu là được."
Rốt cuộc hắn chính là như vậy một cái không dám cùng ma vật chiến đấu người nhát gan a.
Nghe hắn nói xong, Fern biểu tình khẽ nhúc nhích, tiến lên vài bước để sát vào, tự nhiên mà ngồi xổm xuống nâng lên Stark mang lộ chỉ bao tay tay phải.
Vết chai dày, vết sẹo, thô ráp làn da, hai tay tiếp xúc khi, so với nàng mềm mại, đối phương lòng bàn tay xúc cảm cứng rắn đến có thể cùng nham thạch bằng được, hoàn hoàn toàn toàn là thuộc về chiến sĩ tay, cùng vị kia thảo phạt Ma Vương người lùn chiến sĩ không có sai biệt.
Stark chưa bao giờ như thế tới gần quá một vị nữ tính, chóp mũi tựa hồ đều có thể ngửi được thiếu nữ phát gian u hương, không quá tự tại hỏi: "Ngươi làm gì?"
Nhìn này vết thương chồng chất lại thiên chuy bách luyện tay, Fern ngẩng đầu chắc chắn nói: "Stark tiên sinh, ta cảm thấy ngài sẽ không đào tẩu."
Stark cùng nàng đối diện: "Ngươi hiểu ta cái gì?"
"Ta một chút cũng đều không hiểu, nhưng ta nhớ tới chính mình đã từng sợ hãi." Fern đứng dậy, từ ngước nhìn biến thành nhìn xuống, ánh mắt sâu thẳm.
Stark: "Đã từng sợ hãi?"
"Đó là ta lần đầu tiên cùng ma vật chiến đấu, ở kia phía trước, ta đã tích lũy không biết bao nhiêu lần luyện tập, nhưng ta còn là sợ đến hai chân nhũn ra, chạy trối chết." Fern dùng thực bình tĩnh thanh âm đi giảng thuật chính mình đã từng nghĩ lại mà kinh hắc lịch sử, "Theo đuổi không bỏ ma vật, không biết vì sao khoanh tay đứng nhìn Frieren nữ sĩ...... Cuối cùng ta không đường thối lui, hạ quyết tâm khi, thân thể liền chính mình động lên."
"...... Nguyên lai ta yêu cầu, chỉ là quyết tâm mà thôi."
Fern thâm tử sắc đồng tử tràn đầy nghiêm túc, nàng nhìn Stark, cũng nhìn qua đi cái kia sợ hãi khủng hoảng chính mình: "Liều mạng tích lũy luyện liền bản lĩnh tuyệt không sẽ cô phụ chính mình, ngài tuy rằng là cái hết thuốc chữa người nhát gan, nhưng ngài bảo hộ thôn quyết tâm, nhất định là hàng thật giá thật."
Quyết tâm a......
Stark siết chặt quyền, hoảng hốt gian, kia dây dưa không thôi sợ hãi trốn tránh thế nhưng bình phục rất nhiều, hắn ở thiếu nữ dưới ánh mắt, ở ban đêm gió lạnh trung, cảm nhận được đã lâu bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp xem ảnh thể lofter
FanfictionNội dung như tên, là tổng hợp các truyện xem ảnh thể mk tìm được trên lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, mk chỉ chỉnh sửa một chút tên cho dễ đọc, nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại...