HSR | dị thế giới xem ảnh cứu vớt thế giới

1.5K 43 2
                                    

Tác giả: Tử vi viên

Link: https://qiushanmantianhongye.lofter.com/post/1f9bb76e_2bb91a450

☆ dị thế giới xem ảnh HSR, xem ảnh thế giới có Conan, gia giáo, chú hồi, Natsume

☆ này đó thế giới không dung hợp, nhưng là toàn thế giới người cùng xem ảnh HSR.

☆ đạn bình đến từ Sảnh Đường Hồi Ức, Công Ty Hành Tinh Hòa Bình nhân viên công tác, cùng với Aha, Fuli cầm đầu xem diễn việc vui Aeon.

☆ ooc bình thường, ấn chủ tuyến đi, ta tận lực hoàn nguyên nhân vật.

☆ HSR thời gian tuyến là hết thảy sau khi chấm dứt. Chính văn là cb hướng, trứng màu sẽ khái cp, sẽ có trước tiên thuyết minh, viết rõ người nào vật lên sân khấu.

Nếu đã xảy ra kỳ quái sự, từ Vui Vẻ Aeon Aha phụ trách.

————————————————————

[1]

Trên bầu trời xuất hiện màn hình bắt đầu truyền phát tin lập tức hấp dẫn mọi người.

Mỗi cái địa phương đều là cãi cọ ồn ào một mảnh, đại bộ phận đều là từ trong xe, trong phòng từ từ địa phương thăm dò ra tới, cần phải làm chính mình xem càng rõ ràng ăn đến dưa.... Ân... Không phải dưa, là thấy rõ đã xảy ra cái gì.

Liền ở mọi người cho rằng màn hình phóng xong này đoạn lời nói muốn khai cái gì đại chiêu thời điểm, đột nhiên lăn ra mấy cái đạn bình.

???

( di, còn không có bắt đầu sao? )

( trên lầu, còn có nửa cái hệ thống khi mới chính thức bắt đầu )

( nguyên lai trừ bỏ ta còn có người )

( ƪ(˘⌣˘)ʃ mọi người xem nhìn thấy ta sao )

( như vậy tự tiêu khiển sao? Ta đi trước, nửa cái hệ thống khi sau thấy )

( mặt trên đi nhanh như vậy, hẳn là chờ người man nhiều đi )

( +1 )

( +2, hy vọng Công Ty đầu tư duy trì trụ, ta nhưng mong đợi đã lâu )

( +3, Hổ Phách Vương phù hộ, ai sẽ không muốn biết truyền kỳ Khách Vô Danh chuyện xưa )

.....

( +1.....685, bắt đầu lạp!!! Ngân hà cầu bổng hiệp, ta tới lâu! )

Nhìn khoa trương đạn bình, vô số người tỏ vẻ mồ hôi ướt đẫm, đặc biệt là tình báo nhân viên, cảm giác áp lực sơn đại, như vậy nhiệt tình, thuyết minh không bình thường nha.

Sawada Tsunayoshi đứng ở cửa sổ sát đất biên, nhìn bên ngoài không ngừng spam đạn bình, không khỏi bất đắc dĩ nói câu: "Thật là nhàn nhã a," hắn chính là bởi vì cái này màn hình tăng ca thêm giờ vài thiên.

"Basil, ngươi đem ta đem này phân văn kiện giao cho Hayato, kế tiếp liền phiền toái hắn hỗ trợ nhìn tạp kỳ kéo gia tộc bên kia tình huống. Nếu bọn họ có yêu cầu trợ giúp, kịp thời chi viện." Tùy tay đem bên tay vừa mới xử lý tốt văn kiện đưa qua.

"Đúng vậy, điện hạ. Bất quá như vậy xem ra, phóng hẳn là không phải là quá lệnh nhân vi khó sự." Tóc vàng thanh niên trả lời nói. Có thể thả ra, thuyết minh không phải nghiêm trọng bí mật, nhiều người như vậy hoan nghênh, hẳn là cũng không phải cái gì không xong người hoặc là sự.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ