【 Frieren xem ảnh 】 cấp dây chuyền sản xuất dũng giả nhóm ... (3)

377 25 3
                                    

[21]

Aura bị bày ra ra tới tiếng tim đập chính là tiêu chuẩn nhất bất quá nửa tràng khai champagne.

Từ tự tin tràn đầy đến thấp thỏm lo âu, một loạt biểu tình dao động tơ lụa tinh tế, xem đến Tuya đại lục người sửng sốt sửng sốt, thẳng hô tiểu thuyết trung vai ác bị vả mặt sau nên là Aura loại này phản ứng mới đúng.

Ngay cả nàng trong tay chi phối thiên bình đều rất phối hợp mà kéo dài một chút thời gian...... Đương nhiên, này cũng có thể là Frieren ma lực lượng quá mức khổng lồ, làm loại này nhân quả luật cấp bậc vũ khí đều yêu cầu điểm thời gian phân tích.

Không chút nào ướt át bẩn thỉu chiến đấu xem đến Tuya đại lục người một quyển thỏa mãn, đôi mắt nheo lại khóe miệng gợi lên mang theo hắc hắc ngây ngô cười mà nhìn màn trời thượng khắp nơi giằng co rốt cuộc rơi xuống màn che.

Ánh mặt trời tảng sáng, thành chủ mang theo người ra tới thu nạp đã từng chết đi anh hùng di thể, tổ chức lễ mừng cũng cấp Frieren bọn họ tặng một đợt tình báo, sau đó liền nhìn theo này chi mạo hiểm tiểu đội lần nữa khởi hành.

Xuyên qua quá phương bắc chư quốc ngày đông giá rét, Frieren ở một bước khó đi đại tuyết trung tìm được rồi chân núi phòng nhỏ, gặp đồng dạng tránh né giá lạnh tinh linh võ tăng Kraft.

Tinh linh nhất tộc bị Ma Tộc riêng đả kích sau liền gần như diệt sạch, này rõ ràng là ngộ chi không dễ đồng hương thấy đồng hương, không nói hai mắt nước mắt lưng tròng, tốt xấu cũng muốn tỏ vẻ một chút kinh hỉ cùng hồi ức mới bình thường đi?

Tuya mọi người là như vậy tưởng, nề hà màn trời thượng hai vị tinh linh cảm xúc ổn định đến thái quá —— không, phải nói dị thế giới mọi người giống như đều thực cảm xúc ổn định bộ dáng, ngược lại là Ma Tộc luôn là ở phá vỡ bên cạnh bồi hồi, liền rất quái.

Nhìn màn trời thượng trần trụi nửa người trên làm squat cường tráng nam tính tinh linh, Myalei phát ra cực kỳ hâm mộ mà cảm thán: "Nhà gỗ ngoại độ ấm ít nhất âm mấy chục độ đi? Kết quả hắn thế nhưng còn có thể dựa vận động giữ ấm, vừa thấy chính là cận chiến năng lực rất mạnh thể thuật đại sư. Còn có kia thân cơ bắp cũng rất tuyệt, ta như thế nào liền luyện không ra đâu......"

Myalei lẩm bẩm lầm bầm mà lải nhải, Reisa không tính toán lý cái này điểm mãn ma pháp thiên phú cố tình tưởng luyện từng quyền đến thịt thể thuật đồ ngốc.

"Di, ta cảm giác cái này tinh linh thân phận nói không chừng cũng thực khó lường đâu."

Christina dùng tay nâng má, nhạy bén mà từ Kraft cùng Frieren đối thoại trung đã nhận ra cái gì.

Frieren không có nghe nói qua Kraft, Kraft cũng không có nghe nói qua Frieren, hơn nữa người sau còn dò hỏi người trước, ở cùng Himmel thảo phạt Ma Vương phía trước đang làm gì, vừa thấy liền rất có lánh đời cao nhân phong phạm.

Màn trời thượng thời gian trôi đi thật sự mau, chỉ là lấy ra Frieren bọn họ sinh hoạt bộ phận đoạn ngắn lấy làm triển lãm, chờ tất cả mọi người bị võ tăng mang thói quen tính trước khi dùng cơm cầu nguyện khi, liền đến phong tuyết tiệm tức, lữ trình sắp sửa khởi hành lúc.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ