Tác giả: Bảy tháng
Link: https://qiyue74660.lofter.com/post/312b41bb_2bb8da3ff
Bởi vì mình không dùng app nên không xem được trứng màu, mọi ngươi thông cảm.
----------------------------------------------------------
[1] tiểu Kakavasha
Một đoàn mây mù huyền phù ở Herta tầm nhìn trước mặt.
Herta nhắm mắt lại, cắt một con rối khác thị giác.
Không có gì bất ngờ xảy ra, mọi người ngẫu nhiên trước mặt đều có một đoàn huyền mà không tiêu tan mây mù.
"Thời gian mê cung?" Herta hứng thú mà nhìn chằm chằm trước mặt mây mù, nếm thử vươn tay đi đụng vào, quả nhiên, không có bất luận cái gì thật thể.
"Nguyên lai loại đồ vật này không phải Nhà Sử Học Hư Cấu giả tạo?"
Thời gian mê cung, nghe nói là thời gian tuyến hỗn loạn điểm, vô số thế giới giao hội chỗ, ở thời gian mê cung khởi động khi, sẽ có đến từ vô số bất đồng thời gian tuyến người bị kéo vào mê cung bên trong, ở mê cung trung tìm kiếm thời gian tàn ảnh, ở mê cung trung, người khiêu chiến có thể đạt được vượt quá tưởng tượng tin tức, thậm chí sẽ cùng đến từ quá khứ hoặc tương lai "Chính mình" tương ngộ.
—— cùng với, quan trọng nhất chính là, phát sinh ở mê cung trung hết thảy, sẽ bị mê cung ở ngoài, vô số thời gian tuyến mọi người nhìn đến.
Trước mắt chủ lưu nghiên cứu cho rằng thời gian mê cung tất nhiên là Aeon sản vật.
Suy xét đến mê cung trung vô số thời gian cùng Ký Ức tàn ảnh, Ký Ức Aeon Fuli tất nhiên thoát không được can hệ; mê cung trung sẽ không đói khát, sẽ không buồn ngủ, sẽ không bị thương, sẽ không tử vong, lệnh người nhịn không được phỏng đoán trong đó hay không có Trù Phú Aeon Yaoshi tham dự; mê cung vách tường kiên cố không phá vỡ nổi, không thể vượt qua, này lại xả tới rồi Bảo Hộ Aeon Qlipoth lực lượng; đến nỗi toàn vũ trụ vô số thời gian tuyến đều có thể nhìn đến người khiêu chiến hình ảnh, loại trình độ này việc vui, tuyệt đối không thể thiếu Vui Vẻ Aeon Aha bút tích.
Herta đối loại này tràn ngập kỳ ảo sắc thái hơn nữa khả năng cho nàng bắt chước vũ trụ góp một viên gạch đồ vật cũng không bài xích.
—— dù sao nàng lại không ở hình ảnh mặt trên.
【 Herta: Thống kê trạm không gian biến mất nhân số.
Arlan: Herta nữ sĩ, kinh thống kê, cùng sở hữu 13 vị khoa viên ở mê cung mây mù xuất hiện khi hư không tiêu thất. 】
·
"Đi theo viên chức biến mất 3 cái," Topaz đau đầu mà kéo đem Numby, "A, còn có cái kia động bất động liền võ trang sơ tán tiểu tổ trưởng!"
"Nhưng thật ra nghe nói Đội Tàu Astral tập thể mất tích, tửu quán Sparkle cùng cái kia hư hư thực thực Hư Vô Lệnh Sứ Acheron tiểu thư cũng không thấy. Gia Tộc bên kia cũng ít rất nhiều người, ngay cả Oak gia hệ gia chủ, nghe nói đều ở cùng một cái trị an quan nói chuyện phiếm khi đột nhiên mất tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp xem ảnh thể lofter
Hayran KurguNội dung như tên, là tổng hợp các truyện xem ảnh thể mk tìm được trên lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, mk chỉ chỉnh sửa một chút tên cho dễ đọc, nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại...