[21]
【 rộng mở đơn người văn phòng nội, đánh cái hắt xì thanh niên ở xử lý nhân nào đó nguyên nhân chồng chất thành sơn công tác.
"Sakaguchi tiên sinh!" Kazami Yuuya tiến vào, đem trong tay nhiệt cà phê phóng tới thanh niên trước mặt.
vị tiền bối này bất luận cảnh chức thân phận, vẫn là các cảnh sát trong lòng địa vị, đều không hề nghi ngờ là cực cao.
hơn nữa hắn quá mức tuổi trẻ, cho dù mỗi ngày tăng ca thức đêm, cũng chút nào không hiện lão thái, chỉ cần không nói rất khó đoán ra hắn tuổi tác.
đưa ra một chồng xử lý tốt văn kiện, trong lòng niệm ' không dưới ban liền không đi làm, không ngủ được liền không dậy nổi giường ' thanh niên, một đầu thua tại trên bàn, thiếu chút nữa canh chừng thấy dụ cũng hồn đều dọa bay.
Sakaguchi Yabayashi, lấy cảnh giáo toàn khoa đệ nhất ưu dị thành tích bị quốc an cục thẳng chiêu, từ nay về sau giải quyết lớn nhỏ sự kiện không ít với ba vị số.
hắn có trinh thám sắc bén nhãn lực cùng cực cường trinh thám năng lực, cực kỳ am hiểu suy đoán pháp, cơ hồ có thể đem sự tình ngọn nguồn nói được so đương sự còn rõ ràng.
hơn nữa phía trên người quá mức tin tưởng năng lực của hắn, tín nhiệm trình độ cao đến người khác nhịn không được hoài nghi hay không có nội tình trình độ.
cơ bản quan trọng không thể tiết ra ngoài tình báo cùng nhiệm vụ đều sẽ giao cho hắn, ngay cả quản lý công an nằm vùng loại sự tình này cũng toàn quyền giao cho hắn phụ trách. 】
Sakaguchi Ango thần sắc bất biến, dị thế giới chính mình là cái ở chính phủ bộ môn làm được cao tầng công tác cuồng xã súc gì đó, thật sự một chút đều không ngoài ý muốn đâu.
không thấy bọn họ liền lời răn đều giống nhau sao.
"Ango, công tác cũng quá vất vả." Oda Sakunosuke thần sắc lo lắng, "Cảm giác ly chết đột ngột chỉ kém một bước."
Dazai Osamu đã "Ha ha ha" mà cười ngã vào trên chỗ ngồi.
Furuya Rei sắc mặt không thế nào đẹp, cái gì Sakaguchi Yabayashi, này không rõ ràng là bên kia Sakaguchi Ango.
một vị văn hào tổ chức cán bộ lại ngồi vào công an cao tầng, còn bị phía trên phá lệ tin cậy, nắm giữ đại lượng tính cả nằm vùng ở bên trong cơ mật......
nói cách khác, hắn cùng hiro tánh mạng cơ bản có thể xem như ở Sakaguchi Ango nhất niệm chi gian.
cùng Furuya Rei ngưng trọng bất đồng, Hagiwara Kenji càng muốn phun tào một khác sự kiện.
"Công an công tác cũng quá nhiều...... Lại nói tiếp tiểu Furuya cũng mau 30 tuổi đi, chẳng lẽ ở thức đêm tăng ca đồng thời bảo trì tuổi trẻ thái, là cái gì trở thành công an tất yếu điều kiện sao?"
mọi người quay đầu bên trái nhìn xem, lại quay đầu bên phải nhìn xem.
a xác thật, không nói nói hoàn toàn nhìn không ra Furuya Rei đứa bé này mặt tuổi tác, rõ ràng hắn giấc ngủ thời gian cũng không nhiều lắm tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp xem ảnh thể lofter
FanficNội dung như tên, là tổng hợp các truyện xem ảnh thể mk tìm được trên lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, mk chỉ chỉnh sửa một chút tên cho dễ đọc, nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại...