Thần chi tử ngạo kiều ca ca

891 24 3
                                    

Tác giả: Điểm tô nương

Link: https://xiaotanxinmask1156.lofter.com/post/3110cc56_2b740f270

Bản nhân hành văn giống nhau, không mừng chớ tiến.

Nhân vật:

《 Inuyasha 》 nguyên tác: Thế giới một ít quan trọng nhân vật,

《 Kimetsu no Yaiba 》 nguyên tác: Tanjirou thời kỳ chúng trụ cập ác quỷ,

《 Jujutsu Kaisen 》 nguyên tác: Gojo Satoru, Geto Suguru, Ieiri Shoko, Fushiguro Megumi, cùng với Itadori Yuuji ( Ryomen Sukuna )

Thời gian tuyến; Inuyasha giết chết Naraku hậu ( chú, Sesshoumaru đối Rin chỉ là muội muội ), Kimetsu no Yaiba vô hạn đoàn tàu phát sinh trước, chú hồi hồi trạm Shibuya biến cố ( Gojo Satoru đã nhìn thấy khoác Geto Suguru xác ngoài Ken-não hoa-jaku )

-----------------------------------------------------------

[tự chương]

Liền ở Inuyasha cùng Kagome chúc mừng giết chết Naraku khi, Inuyasha lỗ tai đột nhiên cuộn tròn lên, giống như nghe được cái gì đáng sợ thanh âm.

Inuyasha dị thường khiến cho Kagome chú ý," làm sao vậy, Inuyasha, đã xảy ra sự tình gì! "

Inuyasha nhìn không trung, đồng tử không tự giác phóng đại, thất bảo thét chói tai đến" đó là cái gì, thiên nứt ra rồi. "

Tiếp theo diệu, mấy người đi tới một cái thần kỳ không gian.

Một lát sau, toàn bộ không gian ầm ĩ lên.

"Chủ công, thỉnh cẩn thận."

"Sanemi, ta không có việc gì, thỉnh cẩn thận. "

Tanjirou nhìn nữ nhân kia, gọi vào: "Muzan." Chúng trụ lúc này mới phát hiện bên cạnh là ác quỷ. Đang lúc hai bên muốn bùng nổ chiến tranh khi, một thanh âm ngăn trở này hết thảy.

' các vị hảo, ta là giám khảo số 001, ứng ba vị thế giới ý thức yêu cầu, thỉnh các vị đi vào nơi này, xem một cái khác khả năng tính. '

"Một loại khác khả năng, cái gì khả năng đâu?" Gojo Satoru ngồi ở trên sô pha, lộ ra một đôi màu xanh lam đôi mắt, nhìn chằm chằm trước mặt màn hình, phát ra chính mình nghi vấn.

' các ngươi nơi thế giới ở thời gian sông dài đã xảy ra va chạm, có một bộ phận đã dung hợp ở cùng nhau, vì dung hợp càng tốt, ba vị thế giới ý thức thỉnh cầu hắn trợ giúp, vừa lúc có một cái dung hợp hảo, thả đã thăng hoa thế giới nguyện ý trợ giúp các ngươi, mà thế giới chi tử cũng đồng ý truyền phát tin hắn nhân sinh. '

Ở một cái khác xa hoa địa phương, Sesshoumaru đứng ở nơi đó, nghe số 001 nói: "Sesshoumaru điện hạ, ngươi hảo. Có người thác ta cho ngươi mang cái tin tức. Ngươi muốn biến cường con đường đều ở kế tiếp phim ảnh trung." Không đợi Sesshoumaru nói chuyện, hắn liền xuất hiện ở Inuyasha bên người.

"Ngươi, ngươi chừng nào thì tới?"

[ xem ảnh quy tắc:

1, xem ảnh trong lúc cấm vận dụng vũ lực.

2, xem ảnh trong lúc cung cấp ẩm thực, dừng chân, chờ không ảnh hưởng xem ảnh hoạt động, thỉnh tùy ý sử dụng.

3, xem ảnh trong lúc ngoại giới thời gian cùng không gian thời gian ấn 1:3 tính toán, thẳng đến thế giới dung hợp xong. ]

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ