[81]
【 nghe được Fuuto đặt câu hỏi, Sesshoumaru đừng xem qua, không nỡ nhìn thẳng.
Yoriichi bình tĩnh trả lời: "Ushi." "Đao của ta, tên của nó kêu ' Ushi '." Vân thượng thành vương đình trở nên phi thường an tĩnh, mơ hồ tựa hồ có gió thu cuốn hết lá vàng hiu quạnh tiếng động. 】
"Phốc ha ha" Kagome Sango Shippo nhịn không được sao tuy rằng sớm có phỏng đoán, nhưng nghe thế một màn khi vẫn là nhịn không được cười ra tiếng tới, hảo muốn giáp mặt nhìn một cái sửng sốt đại yêu nhóm a.
【 vì cứu vớt chính mình lỗ tai, bọn họ nhịn không được mở miệng hỏi: "...... Đại nhân, thứ ta mạo muội, xin hỏi ngài năm nay vài tuổi?" 】
"Đây là tưởng nói cho chính mình Yoriichi tuổi tác thượng tiểu lấy tên này về tình cảm có thể tha thứ sao?" Kagome cống hiến ra chính mình suy đoán.
"Hoặc là nhắc nhở Yoriichi làm làm người hình bán yêu, không thể giống ấu tể giống nhau sẽ không đặt tên?" Sango theo sát sau đó.
"Ta nói, bọn họ chính là tưởng dù sao mất mặt, lôi kéo Yoriichi một khởi ném tính, giễu cợt hạ Yoriichi đặt tên, kết quả không nghĩ tới Yoriichi mới 10 tuổi, sấn đến bọn họ càng mất mặt." Shippo nhảy bắn hô lên chính mình phỏng đoán, làm yêu quái, hắn càng hiểu được 10 tuổi yêu hoặc bán yêu kia đâu chỉ là ấu tể trình độ, là cùng nhân loại trẻ con không sai biệt lắm, hóa không được hình người, nói chuyện cũng không nhanh nhẹn, chỉ biết một ít bản năng động tác. Hiện tại này phê yêu quái mau tại chỗ qua đời.
【 quả nhiên, thành niên khuyển yêu hỏng mất chỉ ở trong nháy mắt. Ngươi bị Ushi đánh bại, Ushi chủ nhân chỉ có mười tuổi...... Nửa câu đầu làm cẩu đương trường tự bế, nửa câu sau làm cẩu đương trường qua đời!
Đừng nói là bị đánh bại thành khuyển, liền không kết cục khuyển yêu đều cảm thấy trong lòng phát đổ. Bọn họ có thể sửa đúng cái gì đâu? Bán yêu chỉ là cái hài tử a, hài tử cấp đao đặt tên kêu Ushi là cỡ nào bình thường hành vi. Bọn họ có thể chỉ trích cái gì đâu? Bán yêu chỉ có mười tuổi, là ấu khuyển trung ấu khuyển. Trực hệ trưởng bối chỉ có Sesshoumaru cùng Lăng Nguyệt Vương, trường đến bây giờ cũng không ăn qua khuyển tộc một gạo lức, bọn họ có thể đứng góc độ nào lệnh cưỡng chế hắn thủ điểm quy củ? Bại chính là bọn họ, thắng chính là bán yêu. Bại giả lại muốn người thắng để ý bọn họ mặt mũi, này lại là cái gì cách nói? Càng mất mặt. 】
Toga Vương cùng Lăng Nguyệt Vương ánh mắt sáng ngời, tìm được thích hợp cơ hội, làm này đó sống được lâu lắm vẫn luôn cường đại các yêu quái thấp hèn chính mình đầu cơ hội, một lần nữa xem kỹ khuyển tộc cường đại.
---------------------------------------------------------------------------
[82]
【 chỉ là Sesshoumaru hoàn toàn không ấn bài lộ ra bài, "Mẫu thân, ngươi tựa hồ biết Thiết Toái Nha rơi xuống?" Không biết nói, sẽ không đĩnh đạc mà bãi ở bên ngoài giảng, còn làm hắn làm lựa chọn.
Ở Lăng Nguyệt giả khóc hạ, Sesshoumaru miễn cưỡng tin lão mẫu thân trong sạch. Nghe được Sesshoumaru "Xem ra là ta suy nghĩ nhiều, mẫu thân." Nói khi, Lăng Nguyệt giả khóc đều mau biến thành thật khóc. Nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình nhi tử vẫn cứ như vậy dễ lừa, phảng phất nàng dạy hắn đồ vật toàn uy cẩu. Chỉ là Lăng Nguyệt lập tức liền phát hiện, con trai của nàng là thật sự cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp xem ảnh thể lofter
FanficNội dung như tên, là tổng hợp các truyện xem ảnh thể mk tìm được trên lofter. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, mk chỉ chỉnh sửa một chút tên cho dễ đọc, nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại...