SCP xem ảnh thể

673 22 8
                                    

Tác giả: DRAMA vu hồ ~

Link: https://dramawuhu.lofter.com/post/7c064e61_2bb502136

Kẻ hèn bất tài, cực ái xem ảnh. Ngày gần đây nhiều lần tìm tòi, mới lục soát đến ít ỏi mấy thiên. Nội tâm bi thống, cho nên đau cắt chân thịt 🔪 ( bởi vì có prion virus cho nên ăn sẽ cát ☠️ )

Tư thiết: Không tồn tại SCP thế giới, nhưng nào đó địa phương có liên quan

"Chúng ta khống chế, chúng ta thu dụng, chúng ta bảo hộ.

——The Administrator"

——————————————————————————————————

[Tự]

Thế giới tại đây một khắc phảng phất chết, không trung nháy mắt trở nên một mảnh đen nhánh. Sao trời bắt đầu bất an mà lập loè, hắc ám bắt đầu không ngừng mà lưu chuyển, thân ở các nơi mọi người hoặc ngạc nhiên, hoặc kinh hoàng, hoặc kinh ngạc, hoặc sợ hãi......

"Tích! Tích! Kiểm tra đo lường trung ——"

Không rõ thanh âm ở bên tai nhộn nhạo, mọi người trong phút chốc ngẩng đầu lên, ở thâm thúy hắc trung nhìn xung quanh, ý đồ tìm kiếm thanh nguyên.

"Kiểm tra đo lường đến xem ảnh phương: Thế giới phạm vi"

"Kiểm tra đo lường đến bị xem ảnh phương: SCP quỹ hội"

"Bắt đầu thêm tái xem ảnh nội dung......"

Đột nhiên, ánh sáng phát ra ra tới, ở chói mắt màu trắng trung nhanh chóng vặn vẹo, lưu động, bị một loại không thể diễn tả lực lượng nháy mắt vây quanh, ở mỗi tòa thành thị trên không hiện ra ra một khối nửa trong suốt màn hình ——

"Thêm tái tiến độ 10%"

"Đây là cái gì?!" Có người kinh hô ra tiếng.

Thế giới ở nháy mắt rối loạn bộ, hỗn độn cùng sợ hãi bao phủ ở mọi người trong lòng. Có người hô to kêu to, có người hai chân nhũn ra ngã ngồi trên mặt đất, có người chửi ầm lên, có người hướng trời xanh cầu nguyện, có người ý đồ bình tĩnh phân tích...... Nhân tính độc đáo tại đây một khắc bị vô cùng nhuần nhuyễn mà thể hiện.

"Thêm tái tiến độ 50%"

Mỗi cái quốc gia khu vực điện thoại đều bị đánh bạo, mọi người chất vấn phía chính phủ này không là nào đó nghiên cứu sản vật, hoặc là đến từ mặt khác quốc gia công kích, tin giáo giả sợ hãi mà cho rằng đây là đến từ trời cao trừng phạt.

"Thêm tái tiến độ 90%"

Các quốc gia người lãnh đạo sứt đầu mẻ trán, các lộ truyền thông tranh tiên đưa tin. Mọi người hoặc sợ hãi mà đem chính mình khóa trái ở trong nhà, hoặc chưa từ bỏ ý định ở bên ngoài nơi nơi tán loạn.

"Bảo vệ nhân dân, bảo vệ tổ quốc!!"

Châu Á phía Đông, đỏ tươi quân kỳ phần phật đón gió phấp phới, nhân dân đội quân con em nhóm nhanh chóng tập hợp. Bọn họ mặc tốt quân trang, mang hảo quân mũ, hết sức chăm chú, trận địa sẵn sàng đón quân địch. Ở kiên nghị khuôn mặt hạ, là quân nhân tranh tranh thiết cốt! Bọn họ tựa như sắt thép trường thành, cứng cỏi không tồi, vĩnh viễn bảo hộ quốc gia an bình.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ