【 văn hào tổ chức 】 cái này tổ chức nó đứng đắn sao (6)

246 8 1
                                    

[51]

  【 cùng Dazai Osamu cùng nhau hưởng thụ kỳ nghỉ Oda Sakunosuke nhắc tới, nàng ở Suzuki gia công tác khi gặp được một cái có chút để ý dòng họ.

   "Tsushima, có phản ứng sao...... A xem ra mật mã chính xác."

   Dazai Osamu trên mặt biểu tình hoàn toàn âm trầm xuống dưới.

   Tsushima gia cất giấu vài cái bị làm như thí dược thể hài tử, có rất nhiều cô nhi, có rất nhiều bị lừa bán lại đây, thậm chí thân nhi tử cũng bởi vì gien tương tự trở thành tốt nhất thí dược người được chọn.

   có tài nguyên, tài phú, quyền thế, đồng thời khát vọng thọ mệnh cùng cường kiện thân hình Tsushima gia, là hắc y tổ chức một đại kim chủ.

   trở thành phụ thân thí dược người nam hài chính là quá khứ Dazai Osamu, hoặc là nói Tsushima Shuuji.

   kia đoạn thống khổ quá khứ......

   loại này hư thối tanh tưởi thế giới ——

   "Dazai, Dazai." Oda Sakunosuke thanh âm gọi hồi Dazai Osamu lực chú ý.

   Dazai Osamu hốc mắt đau xót, nhào vào Oda Sakunosuke trong lòng ngực.

   "Cho dù Dazai đi không được, như vậy dư lại lộ ta giúp ngươi đi thôi." Oda Sakunosuke thuận thế cõng Dazai Osamu, vững bước về phía trước đi đến.

   "Tại sao lại như vậy? Như vậy nhiều tiểu hài tử......" Dùng tiểu hài tử thí dược tàn nhẫn hình ảnh làm Mori Ran mặt lộ vẻ không đành lòng.

   "Quá phận!" Nakamori Aoko tức giận bất bình.

   "Đây là nhân tính, vĩnh viễn ở khát cầu chính mình không có đồ vật." Haibara Ai rõ ràng có chút hạ xuống.

   tiền tài, quyền thế, sau đó là trường sinh bất lão, luôn là như thế.

   "Lừa bán, thí dược, liền thân sinh hài tử đều không buông tha, còn cùng hắc y tổ chức quan hệ chặt chẽ...... Tsushima gia!" Furuya Rei nha đều phải cắn.

   Tsushima gia cũng là có quyền thế đại gia tộc, mà hiện tại xem ra cái này gia tộc từ căn tử thượng liền rữa nát hết.

   nhưng nếu là muốn diệt trừ cái này rễ sâu lá tốt gia tộc, tuyệt phi chuyện dễ.

   "Dazai tiên sinh!" Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke đồng thời kinh hô ra tiếng.

   "Tên kia thế nhưng......" Nakahara Chuuya nhăn lại mi.

   "Một đám bại hoại!" Kunikida Doppo đối Tsushima gia chán ghét bay lên.

   lúc này nhất bình tĩnh đại khái ngược lại là mặt không đổi sắc Dazai Osamu bản nhân: "Ân? Làm sao vậy?"

   "Cái kia......" Nakajima Atsushi đầy mình vấn đề không biết nên không nên hỏi.

   bất đồng thế giới cùng vị thể gian trải qua có bộ phận trùng hợp, có hoàn toàn bất đồng, hắn cũng không biết Dazai Osamu quá khứ có phải hay không có như vậy một đoạn thống khổ trải qua.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ