【 nguyên thần xem ảnh thể 】 Neuvillette quay ngựa xem ảnh thể

1K 33 0
                                    

https://yeli2031.lofter.com/tag/%E8%A7%82%E5%BD%B1%E4%BD%93

-----------------------------------------------------------------

[1]

Thiết:

Neuvillette là thủy long vương

Thuỷ thần suất diễn rất ít

Nếu miHoYo kế tiếp cốt truyện Neuvillette không phải thủy long vương, ta đây liền đem áng văn này xóa

【 】 là xem ảnh nội dung cũng là chủ trì nói

Là Teyvat đại lục xuất hiện đại bình, các quốc gia đều có thể nhìn đến

Tiền đề:

Ngũ quốc đều đã đã trải qua xem ảnh, đã thấy nhiều không trách, nhưng là Fontaine người vẫn là lần đầu tiên bị giảng

Ở xem ảnh trong quá trình đông đảo nhân vật tên sẽ xuất hiện rất ít

Nơi này cốt truyện là đã qua xong rồi 4.0

【 lần này chúng ta muốn giảng người là ——】 người chủ trì thanh âm kéo trường, nhưng là không có nói ra người danh, điếu tẫn người ăn uống.

"Làm gì vậy a, điếu người ăn uống!" Có người bất mãn nói.

【 này không phải lưu trì hoãn sao, hắc hắc hắc 】

"Đừng giới, ta đã gấp không chờ nổi!"

【 hảo đi hảo đi, khụ khụ, lần này chúng ta giảng chính là Fontaine tối cao thẩm phán quan —— Neuvillette! 】

Này ngữ vừa ra, Fontaine người bắt đầu hoan hô, rốt cuộc! Ở giới thiệu mặt khác tứ quốc như vậy nhiều người lúc sau, lần này rốt cuộc đến phiên Fontaine!

"Kia chính là nhất uy nghiêm, nhất < công chính > tối cao thẩm phán quan ai!"

"Tối cao thẩm phán quan a, mỗi lần ta nhìn đến hắn liền cảm thấy hắn rất lạnh nhạt, làm người không dám tiếp cận."

"Ta cũng là a, cơ hồ mỗi lần thấy đều là ở ca kịch viện thẩm phán thời điểm, cảm giác cao cao tại thượng bộ dáng."

"Nhưng là! Tối cao thẩm phán quan thật sự hảo hảo xem!"

"Không sai không sai! Rốt cuộc có người dám nói ra! Ta mỗi lần nhìn đến tối cao thẩm phán quan liền cảm giác một trận choáng váng —— bị mỹ hôn mê!"

"Uy uy, các ngươi khắc chế một chút a! Chánh án đại nhân còn ở đâu!"

"Ha ha ha ha, Neuvillette, ngươi nghe được sao? Nói ngươi đẹp đâu!" Cùng Neuvillette đơn độc muốn cùng nhau thuỷ thần nghe được Fontaine con dân nói nhịn không được triều Neuvillette cười lớn.

Neuvillette vẫn như cũ mặt không đổi sắc, những lời này cũng không có đối Neuvillette sinh ra cái gì ảnh hưởng, hắn càng muốn nhìn đến xem ảnh nội dung.

Mặt khác quốc gia người cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc bọn họ đối Fontaine cũng không hiểu biết.

【 hình ảnh vừa chuyển, người lữ hành cùng Paimon đi theo Lyney đi tới Lyney bọn họ lâm thời nơi ở.

Vừa đến, Lyney liền phát hiện hắn đệ đệ —— Freminet.

Lyney tưởng hướng đại gia giới thiệu chính mình mới vừa nhận thức bằng hữu, nhưng là trong nhà hiện tại chỉ có Freminet.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ