(Nhân loại mạnh nhất chuyển sinh thành cẩu xem ảnh) thứ năm duy độ

321 14 3
                                    

Tác giả:

Link: https://xiaoxiaoyanyu589.lofter.com/post/30bdbbb2_2bbb8e298

---------------------------------------------------------

[1]

   tại ý thức khôi phục trong nháy mắt, Inuyasha liền phát hiện không thích hợp. Hiện tại vị trí nơi chưa bao giờ nghe qua, hắn cũng chưa bao giờ gặp qua, cái này làm cho hắn có chút nôn nóng lên.

   thẳng đến chú ý tới bên người người. Đó là một vị đẹp như nguyệt cơ nữ nhân —— trải qua trăm năm như cũ khắc sâu ký ức nói cho hắn, đây là hắn sớm đã nhân bệnh qua đời mẫu thân, Izayoi.

   bất chấp quá nhiều, tuy rằng không biết vì sao vô pháp ra tiếng cùng rời đi chỗ ngồi, nhưng hắn vẫn là đem đầu nhẹ nhàng đặt ở cửu biệt quanh năm mẫu thân trên tay.

  —— xem nột, mẫu thân, ngươi rốt cuộc nhìn đến ta lớn lên bộ dáng.

   Izayoi hàm chứa nước mắt nhẹ nhàng gật đầu, chậm rãi vuốt ve tóc của hắn. Nàng hài tử, ở nàng không biết địa phương, ăn quá nhiều khổ.

   Sesshoumaru cảnh giác nhìn chung quanh bốn phía, yêu lực như cũ ở trong cơ thể lưu động, lại dùng không ra mảy may. Theo sau liền phát hiện không đúng.

   nơi này có yêu, thả lệ thuộc bạch khuyển nhất tộc không ở số ít, nhưng hắn không có ngửi được bất luận cái gì khí vị.

   bán yêu, Jaken...... Còn có hắn mẫu thân Lăng Nguyệt Tiên Cơ. Nếu chỉ là này đó, hắn còn có thể cảnh giác nại lạc chưa chết, nhưng mà hắn xuất sắc ký ức làm hắn trước tiên phát hiện không ít vốn nên chết đi nhiều năm lâu la.

   hơn nữa, cái này không gian không tính tiểu, bọn họ tựa hồ là bị cố ý đặt ở vị trí này, lẫn nhau gian cự ly không xa xôi lắm, dư lại không gian không biết lại đang đợi ai.

   tựa hồ là đáp lại hắn vấn đề, không có một bóng người địa phương chậm rãi xuất hiện ghế dựa cùng người.

   tầm mắt từ một thân màu đen quần áo nịt bạch mao trên người xẹt qua, không quen biết.

   bất quá người nọ lại phát hiện trừ bỏ lão sư các bạn học, cùng chỗ đầy đất những người khác. Hắn cà lơ phất phơ theo Sesshoumaru vị trí kéo xuống kính râm, theo sau giống như bị cái gì khiếp sợ tới rồi, xoay người lăn lộn đứng dậy biên hồ ly mắt nghiêng tóc mái đồng học.

   "Suguru, mau xem a Suguru, đó là yêu quái đi, nhất định đúng không?!" Gojo Satoru lớn tiếng nói.

   kia kêu Suguru người hẳn là thật lâu không ngủ hảo, sắc mặt cực kém, nghe vậy cũng chỉ là nhẹ giọng mang qua đi. Hắn càng muốn biết đây là địa phương nào, lại có cái gì ý đồ...... Lại hay không có thể ở chỗ này tìm được giải quyết hắn vấn đề đáp án.

  ......

   lục tục lại tới nữa một ít người sau, này phiến không gian rốt cuộc có động tĩnh.

   ở cuối cùng bốn cái "Người" xuất hiện đồng thời, tất cả mọi người có thể nhìn đến chính phía trước triển khai màn hình.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ