【 văn hào tổ chức 】 cái này tổ chức nó đứng đắn sao (2)

448 21 1
                                    

[11]

   thu nhỏ có một trận Edogawa Conan đã đã trải qua hảo chút sự tình, cũng mượn Kogoro thúc thúc chi khẩu giải quyết rất nhiều án kiện, nhưng hắn vẫn không thói quen học sinh tiểu học sinh hoạt.

   nội tâm là cao trung sinh tuổi Edogawa Conan đã vô pháp lý giải tiểu hài tử ý tưởng cùng ngôn ngữ, cũng đã sớm mất đi quá khứ non nớt ngây thơ chất phác.

   khóa gian, thiếu niên trinh thám đoàn tụ ở bên nhau thảo luận buổi sáng mới tới chuyển giáo sinh.

   là năm 4 tiền bối, nhưng tóc một nửa hắc một nửa bạch, thập phần kỳ quái.

   Haibara Ai ôm ngực khiển trách bọn họ, ở sau lưng nói người nói bậy cũng không phải là hảo hài tử.

   ba cái hài tử tức khắc khẩn trương mà thẳng thắn sống lưng đáp là.

   Edogawa Conan có chút tò mò lên, rốt cuộc giống nhau gia đình sẽ không cho phép hài tử nhuộm tóc, như thế nào sẽ có nửa trắng nửa đen kiểu tóc.

   "Cho nên, ngày thường gặp được án tử, không phải ba ba giải quyết, mà là Conan ngươi làm?" Mori Ran hơi hơi híp mắt.

   cẩn thận ngẫm lại, ngủ say Mori Kogoro cái này thanh danh, xác thật là từ Conan trụ tiến trong nhà sau mới bắt đầu nổi danh.

   "Là, phi thường xin lỗi......" Edogawa Conan ngoan ngoãn cúi đầu xin lỗi.

   "Thực vất vả đi? Bởi vì là tiểu hài tử, gặp được án tử liền quang minh chính đại mà điều tra đều làm không được, nói ra trinh thám cũng sẽ không bị tin tưởng." Mori Ran cho Edogawa Conan một cái ôn nhu ôm.

   càng đừng nói Shinichi vốn chính là cái trinh thám mê, gặp được án tử luôn là trước tiên xông lên đi, chính là cảnh sát cùng mặt khác đại nhân đều sẽ không làm một cái hài tử tiếp cận hiện trường vụ án.

   cùng với tuy rằng nói như vậy không tốt lắm, nhưng ba ba xác thật là cái hồ đồ trinh thám, bằng không cũng không đến mức vẫn luôn chờ đến Conan tới mới thành công nổi danh......

   "Vất vả." Mori Ran ngữ khí là xưa nay chưa từng có ôn nhu.

   trường học cũng là, Shinichi từ lúc nhỏ liền thông minh, hiện tại lại không thể không lấy cao trung sinh tâm lý tuổi tác giả dạng làm bình thường học sinh tiểu học bộ dáng, ở tiểu học khẳng định luôn là cảm thấy không hợp nhau đi.

   "Ran......" Edogawa Conan tâm phảng phất ngâm mình ở nước ấm, ấm áp.

   "Nhưng là này cũng không phải ngươi ỷ vào chính mình là tiểu hài tử, liền có thể không kiêng nể gì lý do nga?" Mori Ran ngữ khí vẫn là như vậy ôn nhu, Edogawa Conan lại mạc danh nhút nhát lên.

   Mori Ran đã buông ra Edogawa Conan, ngược lại bế lên Haibara Ai: "Tiểu ai mới là nhất vất vả cái kia đi, lại muốn lo lắng hãi hùng lại muốn xen vào trụ vài cái tiểu hài tử."

   "Ai?" Đột nhiên bị bế lên tới Haibara Ai đầu tiên là cả kinh, theo sau lại có chút ngượng ngùng, "...... Nơi nào."

   "Đừng lo lắng, chúng ta đều sẽ bảo hộ ngươi." Mori Ran mềm nhẹ thanh âm ở Haibara Ai bên tai vang lên.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ