[Genshin + HSR xem ảnh Frieren] Thuần ái chiến sĩ tới!

701 27 1
                                    

Tác giả: Tại hạ vãng sinh khách nữ khanh kêu ta Chung Ly liền hảo

Link: https://xinjinjumin4918030.lofter.com/post/75b6f0a4_2bb84c53b

Khụ khụ chủ yếu là xem phiên thời điểm đột nhiên cảm thấy có thể làm một chút hai cái liên động.

   tư thiết all Aether ha không thể đại cũng không thể Ất, thời gian điểm đại khái ở luyện kim thuật dược tề cái kia hoạt động.

  Đầu tiên nói một chút tư thiết ha, đơn giản tới giảng rất đơn giản, chính là Aether lữ hành thời điểm đụng phải Frieren, cũng chính là Frieren vừa mới rời đi sư phụ đi lữ hành thời gian điểm đoạn, Aether cũng là biết Frieren cùng dũng giả chuyện xưa cũng biết nàng quá vãng.

  Aether Lumine song tử cùng Frieren thuộc về nhận thức, Frieren đối Aether bọn họ chỉ biết cũng là trường sinh loại, ba người đại khái cùng nhau đi rồi mấy trăm năm bọn họ liền tách ra phía sau lục tục cũng gặp mặt lần nữa lữ hành phó ước thời điểm lần nữa tách ra, lại lần nữa gặp lại ở linh hồn yên giấc chỗ sau rời đi thế giới. Bởi vì là tư thiết cho nên cốt truyện có khả năng sẽ có rảnh tư thiết cốt truyện.

  Đại khái chính là như vậy cái giả thiết, Frieren sống thật lâu đúng không, Aether là xuyên qua các thế giới trường sinh loại người lữ hành đúng không, bọn họ làm cái liên động một chút cũng Không ngoài ý muốn.

  Hơn nữa Aether chỉ là xem bọn họ, trung gian cũng sẽ xen kẽ một ít Teyvat đại lục chuyện xưa cũng sẽ có một ít nhân vật cùng Aether tư thiết tiểu chuyện xưa, cái này xem ảnh thể kỳ thật có điểm muốn cho bọn họ biết nếu người lữ hành cùng Frieren giống nhau như vậy bọn họ chung sẽ có rời đi thời điểm, cho nên muốn quý trọng hiện tại. Lúc sau liền sẽ không nhất biến biến lặp lại.

  Lúc sau còn sẽ khai một cái HSR xem ảnh Sousou no Frieren, all Caelus nam chủ, sau đó lúc sau cũng sẽ có một ít nhân vật cùng Caelus cốt truyện cùng chủ tuyến đồng hành nhiệm vụ, đương nhiên tư thiết là Caelus cùng Akivili là cùng cá nhân nhưng là chính văn chỉ có một chút điểm ám chỉ sẽ không vạch trần, khả năng đến Penaconi sẽ có điểm thay đổi nhưng là không nhiều lắm.

   ta thử một chút nếu có thể liền đặt ở chính văn nếu không quá phù hợp liền gác ở trứng màu, muốn hỏi một chút trứng màu cần thiết muốn lễ vật sao? Bởi vì nói thật này xem ảnh thể lão có hai ngàn nhiều tự phóng trứng màu còn rất quý chính văn chỉ có một nửa ta muốn hỏi một chút HSR cái này các ngươi tưởng đặt ở nơi nào? Trứng màu vẫn là ta đơn khai một cái, cảm giác nếu phóng trứng màu phải lộng lễ vật nhưng là xem ảnh thể xem chính là một cái sảng tử.

  Nếu các ngươi muốn nhìn HSR cùng Genshin cùng nhau xem nói kỳ thật ta cũng chưa nghĩ ra, khả năng lúc sau đến nhận thức mục sư thời điểm sẽ có liên động đi, hiện tại Aether suy xét cái này.

   vô nghĩa nói quá nhiều nên viết chính văn.

  Frieren Là xem ảnh, Frieren Là làn đạn, Aether là chính là xem ảnh thế giới.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ