【 xem ảnh thể 】 ta biểu diễn làm sự kịch bản

745 16 0
                                    

Tác giả: Thủy khẩu mỹ tố

Link: https://xiaosi38269.lofter.com/post/4cf108e1_2b644efa0

-----------------------------------------------------------

[1]

"Đây là nào?" Nakajima Atsushi kinh hoảng thất thố mà nhìn chung quanh màu đen không gian, rõ ràng thượng một giây hắn còn ở cùng Izumi Kyoka ở trinh thám trong xã thảo luận trong chốc lát đi ăn canh đậu hủ, giây tiếp theo hắn liền chạy đến cái này không biết tên trong không gian.

Theo Nakajima Atsushi thanh âm rơi xuống, quen thuộc không quen thuộc mọi người dần dần xuất hiện ở cái này kỳ quái trong không gian.

Port Mafia người mới vừa vừa tiến vào cái này không gian liền toàn bộ võ trang đem thủ lĩnh hộ ở sau người, Nakahara Chuuya đề phòng nhìn chung quanh, trên người hồng quang chói mắt.

"Nơi này là chỗ nào?" Suzuki Sonoko có điểm sợ hãi, nhưng nhìn đến nơi này có nhiều như vậy người quen tại, cũng chậm rãi yên tâm.

"Ran!" Edogawa Conan nôn nóng mà chạy đến Mori Ran bên người, a không đúng, hiện tại là Kudo Shinichi, "Ngươi không sao chứ!"

"Uy, Kudo, ngươi như thế nào đối đãi chuyện này?" Hattori Heiji vẻ mặt nghiêm túc.

Nakajima Atsushi hỏi: "Ranpo-san, đây là có chuyện gì?"

"Không có việc gì nga," Edogawa Ranpo thập phần trấn định, "Ngươi xem, Dazai hắn cũng ở chỗ này, cho nên không phải dị năng lực lạp."

"Thỉnh đại gia không cần kinh hoảng, ta đem đại giara đến nơi này tới là vì cho các ngươi xem mấy cái video." Đột nhiên một cái máy móc giọng nữ vang lên, mọi người cảnh giác nhìn về phía bốn phía, lại cái gì cũng chưa thấy.

"Thỉnh không cần lo lắng, nơi này là ảo tưởng không gian, ở trong hiện thực các ngươi thời gian là tạm dừng," thanh âm tiếp tục giới thiệu, nguyên bản cái gì đều không có không gian biến thành cùng loại rạp chiếu phim bộ dáng, "Nghĩ muốn cái gì ở trong đầu nói ra là được, hiện tại thỉnh đại gia nhập tòa, chúng ta xem ảnh muốn bắt đầu rồi."

Ở trên màn hình lớn, biểu hiện ra 【 tuyệt đối năng lực giả tiến hóa thực nghiệm 】 mấy cái chữ to.

【 "Misaka tưởng uống đồ uống." Màu trà tóc ngắn thiếu nữ gắt gao nhìn chằm chằm tự động bán cơ bên trong đồ uống, nàng cơ hồ là ghé vào mặt trên, nhìn chăm chú vào bên trong.

Lúc này nàng ở một nhà khu trò chơi bên ngoài tự động bán cơ bên cạnh, bởi vì trên người không có mang cũng đủ tiền mà buồn rầu.

"Hải hải, tiểu muội muội, tới cùng ca ca thân một chút, liền mua đồ uống cho ngươi." Một thanh âm từ Misaka 10031 hào bên kia vang lên, đánh gãy Hoshimiya Mahiro tự hỏi.

Misaka 10031 hào trầm mặc quay đầu, nhìn trước mặt nhiễm tóc bất lương thanh niên nhóm.

...... Thật xấu.

Thiếu nữ tan rã đồng tử như là màn ảnh camera chậm rãi đảo qua bọn họ, rồi sau đó quay đầu, tiếp tục nhìn chằm chằm tự động buôn bán cơ xem. 】

"Thật là nơi nào đều có nhân tra, cư nhiên khi dễ nữ hài tử!" Nakahara Chuuya lòng đầy căm phẫn mà nói. "Ara, Chuuya, thật là chính nghĩa tâm bạo lều đâu," đây là kinh điển Dazai Osamu không làm sẽ chết, "Rõ ràng là giết người phóng hỏa Mafia, tiểu chú lùn liền không cần sính anh hùng sao."

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ