Nhân loại mạnh nhất chuyển sinh thành cẩu đọc thể (3)

239 12 0
                                    

[41]

Yoriichi tâm tính xác thật thượng giai, nhưng đang ngồi cái nào không phải thực lực cường đại, khả năng đối mặt chính mình con nối dõi tình hình lúc ấy có loại này Trường Giang sóng sau đè sóng trước cảm giác, đối mặt những người khác liền không tốt như vậy tính, cho nên mai mới có thể lao lực tâm tư muốn sống lại Ryomen Sukuna, đó là hắn từng gặp qua mạnh nhất phong cảnh, Sesshoumaru mới có thể chấp nhất với phụ thân đã từng binh khí, có lẽ quỷ sát đội mọi người có thể có điều thể hội, bởi vì bọn họ đời đời truyền thừa sát quỷ tín niệm, Quỷ Vương bất diệt, này tâm không thôi.

Đọc còn tại tiếp tục:

【 Yoriichi phân tích nghênh đón lại là Michikatsu không hiểu, hắn cho rằng Yoriichi đây có phải quyết chính mình thiên phú. Nhưng cho dù từng có như vậy quá khứ, hắn đã từng cùng Michikatsu đi hướng con đường cuối cùng, cho dù kiếp này huynh trưởng là đại yêu, cùng hắn có bản chất khác nhau —— hắn vẫn là kiên trì đạo của mình, nói ra đời trước nói qua nói.

"Trở thành thuần khiết yêu quái hoặc là nhân loại, cũng không phải như vậy quan trọng." Yoriichi nhận thấy được Sesshoumaru tầm mắt, ngửa đầu xem hắn, không tránh không né, "Thời gian vĩnh cửu, thiên phú viễn siêu tiền bối hậu bối chung sẽ ra đời, mà tiền bối, chỉ cần thuận theo tự nhiên thì tốt rồi."

Myoga ở Yoriichi trên người thấy được Toga Vương bóng dáng.

Sesshoumaru còn lại là "Hừ" một tiếng, phát ra ngắn ngủi khí âm, "Nhớ kỹ ngươi hôm nay nói, Inuyasha." Sesshoumaru không thèm để ý Yoriichi nói, Sesshoumaru nói là trung với tự mình chi đạo, vương đạo cũng hảo, bá đạo cũng thế, đối với cường đại truy tác mới là khắc vào Sesshoumaru trong cốt tủy đồ vật, cho nên hắn nói cho Yoriichi "Nói đến liền phải làm được, làm không được ta sẽ giết ngươi." Đồng thời cùng với chân thật không giả sát khí.

Huynh đệ hai giao lưu qua đi, lữ đồ còn tại tiếp tục, bị Myoga phổ cập khoa học qua đi Yoriichi hiểu biết Ngọc Tứ Hồn cường đại cùng với hấp dẫn yêu quái đặc tính sau, tự nhiên không thể tùy tiện đem hắn cấp bán. Nhưng ở Yoriichi nhiều lần hướng Ngọc Tứ Hồn hứa nguyện muốn đường lại không có thực hiện tiền đề hạ, duyên khởi thân gõ khai ngục môn cương, tùy tay đem Ngọc Tứ Hồn ném đi vào.

"Thiếu gia! Kia tốt xấu là......" Myoga nôn nóng nói.

Yoriichi mặt vô biểu tình, ngữ khí cùng Sesshoumaru là ngang nhau lạnh nhạt: "Vô dụng chi vật." 】

Inuyasha, Miroku:......

Kagome ngược lại càng có thể lý giải Yoriichi, "Nguyên lai Ngọc Tứ Hồn không thể thực hiện người nguyện vọng a, so Aladin thần đèn linh tinh kém xa đâu."

Nghe được nàng lời nói mọi người......

【 kế tiếp, Yoriichi vì tìm kiếm đường thay thế phẩm tìm được rồi mật ong, lại bởi vì trẻ nhỏ thích ngọt bản năng, khống chế không được ăn nhiều, trừ bỏ quanh thân vị ngọt ở khiêu chiến Sesshoumaru khứu giác bên ngoài, còn không cẩn thận hồ ở Sesshoumaru nhung đuôi thượng, triệu tới con kiến. Sesshoumaru...... Thói ở sạch Sesshoumaru lựa chọn đánh thức ấu tể, làm hắn thu thập chính mình lăn lộn ra tới sạp.

Tổng hợp xem ảnh thể lofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ