Chapter 30

124 8 7
                                    

 
Gumabi na kaya nagdesisyon kami na lumabas na at ngayon nandito kami naghihintay sa may pintuan. Naghihintay kami kay Sergeant, may kinakausap siya sa radio habang may seryosong ekspresyon. Lumapit na din ito pagkatapos. "Let's go." We just nodded of what she said.

Nakayuko kaming lumabas ng gusali at may kadiliman na paligid nag sumalubong sa amin. Tanging buwan lang ang nagbigay liwanag. May naririnig pa din akong iilan na putok at pagsabog. Magulo ang lugar. Lots of houses are collapsed seems like there was an earthquake accured. Our enemies must be powerful, they have caused a severe damages in just one day.

Maingat kaming tumawid sa kalsada habang ang mga hakbang ay mabibilis. Hindi pwedeng makaagaw kami ng pansin.

Ilang eskinita pa dinaanan namin bago kami nakarating sa isang tagong lugar. Kung makikita mo sa labas para itong maliit na bahay na gawa sa isang yero. Kung sinabing maliit, ay maliit talaga ito. Parang nagmukhang kubeta. Pumasok kami roon at may hagdan ito pababa. Pagdating namin sa baba, tumambad sa amin ang isang elevator. So, this is a hidden place. Namangha na lang ako nang nakarating kami sa mismong loob. Maraming sundalo ang nakikita ko, kung ganoon isa itong headquarters. Tagong Headquarters na matatagpuan lang sa lugar na ito.

Sumaludo sa amin ang ibang sundalo na nakakasalubong namin. Marahil ay kasama namin si Sergeant. Pumasok kami sa isang kwarto at doon nadatnan namin ang ibang opisyal. Agad kaming sumaludo.

"Sergeant, mabuti at nakaligtas kayo," aniya ng isang opisyal. Nilingon kami ni Sergeant at tinanguan kami senyales na pwede na kaming umalis.

We saluted first before we went outside. Humiwalay na kami ni Dale sa ibang kasamahan namin at natagpuan namin ang isang kainan. Kumain kami doon dahil gutom na talaga kami.

"Eat more, we are not sure when we can eat again." Nilagyan ni Dale ang plato ko ng panibagong pagkain. Ngumiti ako ng mapakla. "Don't say that," I said and he just shrugged.

Kagaya ng sinabi niya nagpakabusog kami at pagkatapos nilibot namin ang buong area. This place is pretty huge. Natagpuan din namin ang exit nito.

Ayun sa nakalap naming impormasyon. Nandito raw ang presidente at ang anak niya. Ligtas naman sila dito dahil tago ang lugar na ito. Kahit papasabugin pa ang itaas ay hindi ito maapektuhan.

Habang nasa hallway kami nagulat na lang ako nang hinila ako ni Dale sa isang room. Nataranta ako, "Wait--" pinatigil niya sa sasabihin sa pamamagitan ng mga labi niya. I was shocked but later on I smiled.

I responded to his kiss. He pinned me to the wall that made me groan. I roamed my eyes to examine the room. Isa pala itong stockroom. Lumalim ang halik ni Dale kaya nagawa kong kumapit sa leeg niya.

I moaned when his kiss traveled down to my neck and he sucked me there while his hand is busy massaging my breast. His very sinful moves aroused my dirty side. Nalalasing ako sa mga galaw niya. Nag-iinit ang aking buong katawan at nagsanhi upang maging agresibo. Iginaya niya ako sa lamesa at hinawa niya ang mga gamit doon. Napakagat ako ng labi at muli naman niya akong hinalikan hanggang sa nahiga ako sa ibabaw ng lamesa.

Mabilisan niyang kinalas ang sinturon ko at agad niyang binaba ang aking pants kasama ang damit panloob. I chuckled and I stared to his eyes. Those eyes are very lustful. Namomongay na parang lasing ito kung makatitig. Nilagay niya ang dalawa kong binti sa kanyang balikat at napasinghap na lang nang biglaan siyang pumasok sa pagkababae ko. Hindi ko man lang napansin ang paghubad niya dahil nawiwili ako sa kanyang mga mata.

My moan occupied the whole room when he started to penetrate me again and again. The moment we reached our climax I felt like complete--finally completed. I don't feel indecisive anymore. Feeling guilty is no longer in my heart.

Love Unchained (Saviour's Heart Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon