SPECIAL CHAPTER

481 27 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

EYAH'S POV

8 years have passed......

"Mommy!" Sigaw ng anak ko at tumakbo palapit sa akin kaya natatakot ako baka madapa siya. 3 years old palang si Alliah Serany Carter Singh. Para siyang little Zella dahil hawig sila, isama mo pa yung 5 years old kong anak na lalaki na si Earl Stanley Carter Singh. Pero yung ugali nila ay namana sa akin. Same vibes kami ng mga anak ko kaya nastress si Zel sa amin.

"Namiss mo ba si mommy?" Tanong ko bago ito kinarga at hinalikan sa cheeks.

"Yeah. It's so boring here." Bulong niya kaya natawa kaming pareho.

Lumapit naman ako sa asawa ko at hinalikan siya sa labi.

"How's your work?" She asked

"Good. Let's go?" I said na ikinatango niya.

Nagpaalam na din ako sa mga employee ko dito bago ko inalalayan si Zel pasakay sa kotse ko.

Hindi naman kasama si Earl dahil nagpaiwan siya sa mansion nila mommy Seren kasama ang pinsan niya.

Pagdating namin sa mansion ay masaya kamin silalubong ni mommy.

"My baby." Tumakbo naman si Alli papunta kina mommies at niyakap ito at hinalikan sa cheeks.

"Kami ba wala?" Napatingin kami sa nagsalita at nakita namin sila mommy Zeki and mommy Seren papunta sa gawi ni Alli kasama si Sephina na anak ni Zen.

Nagpaalam na muna kami sa kanila na pupuntahan namin sila Zei at Zen kaya tumango sila.

"You're here." Nakangiting sabi ni Zen sa kakambal kaya nakipagbeso kami sa kanila.

Hawak ngayon ni Zen ang isa sa anak ni Zei. At hawak din ni Zei at Quinn ang isa pa. Triplets kasi ang anak nila ni Quinn kaya tig isa isa sila ng hawak.

"Mommy, tignan mo po yung post ni kuya Eon." Sabi ni Selina na anak ni Zen.

"What the hell!" Gulat na sabi ni Sera kaya napakunot din ang noo namin.

"Nautakan po nila kayo. Sabi po nila na sa mansion lang sila pupunta pero nakapunta na po ng Japan at Disneyland." Sabat naman ni Solane habang may dalang pagkain at tumabi sa kambal niya na si Selina.

"Excuse me. I'll just call Earl." Paalam naman ni Zel kaya napatingin ako sa kambal niya na nilabas din ang phone at sigurado akong tinawagan din ang anak nila.

Jusmeyong mga batang iyon. Alam na kailangan nilang itago ang identity nila tapos lalabas pa ng bansa.

Napatingin ako kay Sepherd na naglalaro lang ng lego sa may gilid kasama si Saphia. Ang kambal na anak din ni Zei.

"What? Who's Hiraki?" Rinig kong tanong ni Zei habang kausap sa phone ang anak niya.

"Your friend? Oh, okay. Take care, Seff."

Ilang minuto na ang nakalipas ng hindi pa bumabalik si Zel kaya napagdesisyunan kong puntahan siya sa may kwarto.

Nakita ko naman siya kaya lumapit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod at hinalikan siya sa balikat niya ng maalis niya ang suot niyang blouse dahil magpapalit siya.

"Eyah."

"Why? Hmm?" Malambing na tanong ko habang inaalis ang hook ng bra niya at hinahalikan ang likod niya.

"Stop it. Baka saan nanaman ito mapunta." Saway niya kaya natawa ako bago siya hinarap sa akin. I bit my lower lip ng makita ko ang dibdib niya dahil wala siyang suot na bra.

"Why? You don't–"

"Go downstairs, I'll be there in a minutes."

"Lav–"

"Go now."

"Fine! Ang damot!" Reklamo ko pero tumawa lang siya.

Wala na tuloy akong nagawa kung hindi bumaba dahil wala sa mood ang asawa ko para mag make love.

Naabutan ko naman ang anak ko na kasama ang mga lola niya habang nagkukulitan.

Ng makababa na din si Zel ay nagsimula na kaming kumain sabay sabay. Sayang nga wala yung mga anak naming lalaki, eh. Napakapalibot kasi nung tatlong iyon tapos malalaman nalang namin minsan na may pinatay na pala sila.

Nagkwentuhan at asaran lang naman kami pero nangunguna doon si Zei. Todo asar siya sa mga kakambal niya. Mas lalong sumaya dahil sa mga makukulit na bata na kasama namin.

Wala si Ayah dahil nasa LA siya kasama ang asawa niya si Prof Aza tsaka mga anak nila. Hindi ko nga alam na may namamagitan na pala sakanila ni Aza, eh.

"Good night, baby." Hinalikan ko ang noo ni Alli dahil inaantok na din daw siya

"Good night, lav." Hinalikan ko din ang noo ni Zel kaya napangiti ito.

"Good night, mommies. I love you both." Alli said before she kiss my both cheeks na ganun din ang ginawa niya kay Zel.

Sweet talaga ng anak ko.

"I love you, lav." Ganda talaga ng asawa ko.

Wala na akong mahihiling pa. Kontento na ako sa anong meron ako ngayon.

I love my family!

They are my happiness!

They are my world!

They are my everything!

_______

Thank you to everyone who read the story of Zella Serene Singh and Eyah Amelia Carter.

I'm not good at endings hehe. Sorry na agad.

Taming Zella Serene Singh (Singh Series #4)Where stories live. Discover now