Vậy là "Học cách yêu thương" đã chính thức Hoàn Chính Văn rồi đây !!!!
Thật sự rất cảm ơn mọi người vì đã đọc tác phẩm đầu tay này của mình.
Mình là lần đầu viết nên chắc chắn văn phong chưa được hay và sẽ có rất nhiều sai xót, mong mọi người thấy ở đâu thì đánh vào đó để mình có thể tiếp thu được ý kiến và sửa đổi nha
Mình sẽ không phản bác lại bất kì ý kiến góp ý nào của mọi người đâu ạ ! Thay vào đó mình sẽ cảm thấy rất biết ơn vì các bạn đã đọc và nêu lên cái sai của mình để mình có thể sửa chữa nó.
Còn về câu chuyện "Học cách yêu thương" mình cũng có đôi lời muốn chia sẻ với mọi người:
Ban đầu mình không có định viết nhiều vậy đâu nha, chỉ định ngắn ngắn xíu thui tại mình không có nhiều thời gian ý, nhưng chẳng biết sao lúc viết lại cứ trào ra hết vấn đề này đến vấn đề khác nên mình thuận theo luôn =))))))))))))
Tình tiết trong câu chuyện này có lẽ sẽ hơi nhanh đối với nhiều bạn. Xin lỗi mọi người nha vì mình không có nhiều thời gian lắm...Một tuần mình chỉ rảnh có đúng một buổi thôi à nên thay vì viết nhiều chap thì mình đã quyết định viết ngắn ngắn thui nhưng mà mỗi chap lại dài dài ý =))))))))))) Không biết với mọi người như vậy là đã dài chưa nhưng mà mỗi chap mình viết phải mất 3 4 tiếng rui...
Cuối cùng là về nội dung câu chuyện. Như mình có nói, mình viết fic dựa theo cảm nhận của mình về các bài hát. Và bài hát đầu tiên mà mình chọn chính là bài "修炼爱情" - Lâm Tuấn Kiệt (Mình để link vietsub trên kia để mọi người cùng cảm nhận chung với mình nha). Chắc mọi người cũng đã biết câu chuyện thật sự đằng sau bài hát này là gì rồi nhỉ. Nhưng "Học cách yêu thương" mà mình viết lại không hề dựa trên câu chuyện đó đâu, mình viết bằng chính sự cảm nhận của mình trên một góc nhìn khác. Và đối với mình, đây chính là một đoạn trong bài hát đã thôi thúc mình tạo nên tác phẩm này:
"笑着说爱让人疯狂
(Cười rồi nói lời yêu khiến con người ta trở nên điên dại)
哭着说爱让人紧张
(Khóc rồi nói lời yêu lại khiến con người ta trở nên mạnh mẽ)
忘不了那个人就投降
(Không quên được người ấy thì buông xuôi đi)
修炼爱情的悲欢
(Bài học tình yêu luôn có niềm vui và nỗi buồn)
我们这些努力不简单
(Những nỗi lực của chúng ta thật không dễ dàng)
快乐炼成泪水 是一种勇敢
(Hạnh phúc biến thành nước mắt cũng là một loại dũng cảm)
几年前的幻想 几年后的原谅
(Khi những ảo tưởng trước kia lại hóa thành những thứ tha sau này)
为一张脸去养一身伤
(Vì nhớ gương mặt thân quen của em mà nuôi dưỡng nỗi đau thể xác)
别讲想念我 我会受不了这样"
(Đừng nói nhớ anh, anh không chịu đựng được sự dày vò từ câu nói đó)
Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đến với "Học cách yêu thương"
Và xin chào, mình là enzy_ng đây ! Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG
Short StoryTrong suốt 29 năm vừa qua, em chính là người đầu tiên đã cho anh biết cách yêu thương một người bằng cả trái tim này. Thế nhưng cũng chính em... Pond Naravit - 29 tuổi: là một bác sĩ có tiếng trong giới Y khoa với đôi tay thần kì có khả năng cứu sốn...