"Ricky, lại đây tao hỏi này."
"Nói lẹ đi ba."
Kim Gyuvin mặt vẫn còn ủ rũ lo lắng về chuyện sáng nay, chính mắt ai thấy bé con ấy chạy ôm mặt mà khóc, cũng hứng chịu mọi câu chửi thấm vào não của Taerae, còn cái cô Chaewon độc mồm độc miệng kia ấy thì giờ đang sức thuốc rồi, Taerae vả có mấy cái mà đi nhập viện rồi thương ghê chưa.
"Theo mày thích một người là gì?"
"Gì mà hôm nay tự nhiên xàm vậy cha nội, tưởng nghiêm túc đó giờ chứ?"
"Trả lời đi."
"Ừm thì thích một người tức nghĩa là mày cảm thấy ngại ngùng khi ở bên cạnh người ta ấy, kiểu hành động thiếu tự nhiên đồ á, hay đỏ mặt nữa, nhưng mà có vài trường hợp thích người ta sẽ kiểu lạnh lùng với người ta á mày, lạ lắm, nhưng điểm chung cái là, mày sẽ thấy khó chịu khi cảm thấy người ta thân mật với người khác, ít nhiều gì thì cũng phải lộ ra mặt thôi, không thể giấu được đâu."
Gyuvin gật đầu nhưng lại chẳng hiểu gì, đầu anh cứ nhớ lại vài chữ thằng bạn chí cốt nói chứ có đọng lại gì đâu, chỉ là lời nói suông thôi anh nghe cũng chẳng thể hình dung cái cảm giác đó là gì, muốn biết thì phải trải nghiệm thực tế đã.
.
"Mẹ ơi mình đi đường khác đi mẹ."
Yujin khi thấy cái người đó liền nói nhỏ với mẹ mình, thay vì đi thang máy thì hai mẹ con phải đi thang bộ.
"Sao đấy Chin?"
"Dạ hồi sáng con mới nghe vụ thang máy rơi nên mình nên đi thang bộ cho an toàn đi mẹ."
Bà có chút khó hiểu nhưng cũng chiều con, đành phải đi thang bộ ở siêu thị rồi, may mà cậu hiểu chuyện xách hết đồ nặng nếu không bà cũng mệt mình nữa, có đứa con trai quậy quá mà.
Ở bên này.
"Sao mình lại có cảm giác cậu bạn đó giống em ấy quá vậy."
Gyuvin tự đánh cái bốp một cái vào đầu, do anh nhớ quá nên nghĩ lung tung ấy mà, anh kéo khẩu trang lên mà tiếp tục vào gian hàng bán nước ngọt mà lấy đại vào chai rồi ra tính tiền.
Dù anh có đổi phong cách ăn mặc ra sao đi chăng nữa thì thì với khoảng cách xa thì cậu cũng dễ dàng nhận ra được người cậu thích, lại còn rất rõ, chẳng hiểu cái này cậu học từ ai mà có thể hay như vậy nữa.