Gyuvin vừa sáng đã phải dỗ dành em bé nào đấy khóc nấc cả lên chỉ vì suy nghĩ anh hai bị bắt cóc mà sốt hết cả ruột, miệng thì cứ gọi anh hai trong lo lắng, nhưng người thì vẫn run rẫy được ai kia ôm vào lòng.
"Em bé à, ngoan đợi anh tý nhé, anh đánh răng rồi hai mình cùng đi tìm anh hai của em."
Gyuvin nhéo má cậu như thói quen, sau đó uể oải mà đi đánh răng rửa mặt, xong xuôi rồi chủ động đưa cậu ra khỏi nhà, bắt đầu hành trình giải cứu anh hai.
.
"Anh ơi bé đói."
Kim Gyuvin đang đi qua nhà những người bạn thân của anh hai cậu theo như cậu chỉ dẫn thì nhìn sang thấy bé thỏ đang ngồi xổm xuống than đói.
"Ơ, tụi mình mới đi chưa được năm phút mà?"
"Sáng em hoảng quá nên chạy sang nhà anh luôn, có kịp ăn sáng ở nhà đâu, nên giờ em mới đói chứ bộ."
"Đi ăn sáng thôi, em bé của anh đã đói rồi."
Biết cậu đang hết năng lượng nên anh đã cõng cậu, chuyển hướng mà đi vào những quán mì lạnh gần đó mà cùng cậu ăn sáng, buổi chủ nhật này lạ quá, vừa gật đầu đòi kiếm anh hai mà giờ đã có mặt ở quán mì lạnh này rồi.
.
Ricky thức sớm hơn nên đã để anh ngủ một mình mà đi đánh răng, cậu sẽ không bao giờ nói là cậu đã ngắm anh hơn 20 phút trước khi quay đít bỏ đi đánh răng đâu, người gì đâu còn đẹp trai hơn cậu nữa, nhìn là muốn đạp cho cái.
"Anh ơi dậy đi anh, em đói bụng quá."
Ricky xong xuôi rồi lại lay anh người yêu đang nằm ngáy ngủ.
Tên kia vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy nên Ricky đạp một phát cả người anh lao xuống giường choáng váng.
Lee Jeonghyeon nhăn mặt mở mắt dậy, anh chậm rãi nhìn lên người đang phồng má đứng khoanh tay nhìn mình rồi gãi đầu.
"Anh có biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà cứ ngủ mãi thế? Em gọi cũng không chịu dậy cơ-"
Miệng cậu bỗng ngưng lại vì tên kia đã nhanh chóng đứng dậy rồi ôm chặt cậu, kề cằm lên vai cậu mà lắc đầu.
"Đừng mắng anh mà."
Được rồi Lee Jeonghyeon, xem như anh thông minh đó.
"Đi ăn sáng lẹ lên đi, em không chờ nữa đâu đấy."
Ricky mặt hầm hầm mà bỏ anh ra.
"Nhưng mà anh có đem bàn chải qua đây đâu?"
Anh nhún vai rồi nhìn cậu.
"Xài cái của em."
Lee Jeonghyeon há hốc mồm mà nhìn cậu.
"Xời, nói đùa thôi chứ có vài cái bàn chải em mua về xài dần mà chưa động tới đó, anh lấy đại một cái rồi xài cũng được."
Jeonghyeon gật đầu rồi tự mò phòng tắm của nhà cậu.
.
"Bé muốn ăn gì?"
"Em muốn thử mì lạnh ạ."
Lee Jeonghyeon cùng Ricky trên chiếc xe đời mới đi đến chỗ mì lạnh, do Lee Jeonghyeon có học lái xe trước đó rồi nên có thể thuận mắt lấy một chiếc xe tone sáng màu mà đèo cậu đi.
Hai nam nhân bước vào một quán mì lạnh cũng không quán cũ kĩ, nhưng nó cũng không đến nỗi tệ, trang trí rất đẹp mắt thôi thúc cả hai vào quán.
Lee Jeonghyeon ga lăng bước ra rồi mở cửa cho người đẹp lòng anh trước sau đó thì mới đóng cửa xe, dắt tay cậu bước vào.
"Nắm tay em đi."
"Bé làm sao đấy?"
"Em lạnh."
Lee Jeonghyeon chậm rãi đưa tay nắm lấy tay cậu, gì chứ anh sẽ không thừa nhận rằng anh cũng thích nắm bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn này của cậu đâu, đã thế còn mềm nữa, khiến con người ta muốn chạm tay vào thôi.
Cả hai vừa bước vào quán thì-
"Anh haiii!!!"