20

320 29 2
                                    

"Cún thúi à, con thật sự không muốn đi qua nhà bạn mẹ sao?"

Bà Kim đang lay cái mông của anh.

"Mẹ đi một mình đi giờ con lười lắm."

Gyuvin xấu xa lăn qua lăn lại nhất quyết vẫn không chịu cùng mẹ đi qua nhà của cái dì kia.

"Cũng gần nhà mình mà, mẹ định đi bộ đến đó đây."

Bao nhiêu đó cũng chẳng thể khiến con trai mà niềm nở hơn mà gật đầu đồng ý, bà có chút tụt hứng nhưng vẫn phải nghe cuộc điện thoại đang được người kia gọi tới.

"Alo mình nghe đây."

"Mẹ Kim đó hả? Cậu đừng dùng bữa trước ở nhà nhé, hai mẹ con mình có nấu cơm cho cậu và cả thằng con trai lớn của cậu rồi đấy, nếu cậu không đến để ăn thì sẽ thừa đó, nhanh đến nhé hai mẹ con mình dọn cơm xong rồi."

"Ừ mình biết rồi, khổ cái thằng quý tử nhà mình nó lại lười ngang rồi này, cứ ngỡ là nó sẽ chịu đi với mình cơ."

"Ô con trai cậu hình như lớn hơn thằng út nhà mình hai tuổi nhỉ?

"Đúng rồi cậu ạ, thanh niên này học năm cuối Trung Học Phổ Thông rồi nhưng mà lười lắm đây chẳng chịu giúp gì cho mẹ nó cả."

"Con chào bác Kim ạ."

//Sao nghe giọng ai quen quen thế nhỉ?//

Do nãy đến giờ mẹ Kim bật loa ngoài điện thoại và nói chuyện rất to trong phòng nên ai kia đã nghe toàn bộ câu chuyện tán gẫu của hai mẹ tuổi teen này, anh bắt đầu trở nên cực kỳ hào hứng khi nghe được giọng của cậu nhóc tầm nhỏ hơn anh nói vọng vào trong điện thoại của người lớn hơn mà đùa nghịch.

"Cô chào Yujin nhé, cô chuẩn bị đến nhà con rồi đây."

//Cái gì cơ, Yujin?//

Gyuvin bật đầu ngồi dậy rồi trợn tròn mắt mà nhìn người phụ nữ đang hé nụ cười với chiếc điện thoại.

"Dạ Yujin đợi cô đến đó ạ, nhất định cô phải đến nha cô, con cúp đây ạ, chào cô xinh đẹp."

Yujin cúp máy cái rụp rồi đặt điện thoại trên bàn, chun mũi xoăn tay áo lên và tiếp tục dọn cơm ra đợi khách đến.

"Mẹ đợi con với."

Gyuvin vớ đại một chiếc áo hoodie hình chàng Hulk xanh lè rồi chạy theo người phụ nữ đang mở cửa bước ra.

"Sao lúc nãy ông nói ông không đi mà?"

"À à, do con sợ mẹ đi bộ từ đây đến đó mỏi chân nên mới đi cùng thôi ạ, lỡ mẹ có chuyện gì thì con sẽ đau lòng chết mất."

"Thôi ông y chan thằng bố ông, dẻo miệng không ai lại thôi."

Bà đẩy cái mặt thằng con cún thúi rồi đóng cửa lại, rồi cùng anh từ nhà đi bộ đến nhà của mẹ con cô Han.

𝐆𝐲𝐮𝐣𝐢𝐧 | Autotelic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ