1

1.3K 80 9
                                    

"Kim Gyuvin anh hãy mau đồng ý hẹn hò với em đi mà."

Han Yujin cầm thỏ bông màu trắng nài nỉ người đang học  bài ở thư viện.

"Nói nhỏ thôi, kẻo làm phiền người khác, đây là thư viện đấy."

Anh kéo khẩu trang lên rồi nói nhỏ.

"Anh không chịu làm người yêu em thì em sẽ la làng cho người ta phiền ơi là phiền luôn đó."

Hết cách Kim Gyuvin đành cất hết sách vở rồi rời khỏi thư viện, cũng chỉ để người khác lẫn cả mình sẽ không bị cậu nhóc này tra tấn hai tai, người có chút xíu mà nói chuyện toàn hét vào mặt người khác.

"Đợi em với!!"

Anh mặc kệ người đằng sau đang mặc sức mà đuổi theo.

Với những sải bước dài của mình thì anh đi thôi cậu cho dù cho chạy hết cỡ thì cũng chả đuổi kịp anh đâu.

Anh hơi nghiêng người cắm đầu chạy, chiếc balo được hai tay vòng qua sau mà giữ chặt mà cứ va vào bờ lưng anh.

Anh khép mình vào bức tường gần hàng lang ấy, thở dốc rồi hé mắt nhìn em bé ấy vừa chạy lại ngó nghiêng khắp nơi rồi bĩu môi.

"Anh Gyuvin ghét mình rồi, mỗi lần mình tỏ tình với anh ấy đều bị từ chối cả."

Cậu đang một mình mà than vãn với chú thỏ bông ấy, nhân lúc không có ai lại lén lau nước mắt.

"Hức, mình sẽ không thích Kim Cún xấu trai nữa đâu, mình ghét anh ấy rồi."

Cậu nghĩ vu vơ nói đại một câu lúc giận dỗi mà lại làm người kia tưởng thật.

Lúc cậu đi khỏi thì anh từ từ bước ra chỗ ấy với đống suy nghĩ trong đầu.

Thật mà nói thì cậu đã thích anh từ hai năm có lẻ rồi, cậu thích từ lúc khi anh học cuối cấp trung học cơ sở nữa cơ, lúc đó cậu còn chưa kịp nói lời tỏ tình thì đã vụt mất anh. Cậu phải học ngày học đêm để mong bước chân vào cái ngôi trường mà học sinh phải học 12 tiếng trên ngày này, cũng có đôi lúc cậu nản chứ, học nhiều rồi chẳng có thời gian vui đùa hay giải trí cả, nhưng nghĩ đi nghĩ lại khung cảnh được xứng danh với từ "hậu bối cùng trường với crush" thì lòng cậu lại hân hoan mà có động lực.

𝐆𝐲𝐮𝐣𝐢𝐧 | Autotelic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ