"Thế là hôm qua đến giờ chưa về à."
Gyuvin cùng em người yêu vừa vào quán đã chọn vị trí gần cửa ra vào cho mát, thế nên cặp uyên ương vừa bước vào ngơ ngác chẳng hiểu gì xảy ra đã bị phản ứng của Yujin làm cho giật mình, hết cách Lee Jeonghyeon đành nắm tay đặt Ricky ngồi bên cạnh mình rồi từ từ giải thích cho Yujin nghe.
"Hai bây là người yêu của nhau rồi hả cu bin?"
"Ừ, em bé tao dễ thương như vậy mà."
"Ái chà chà, em út nhà tôi đã có bạn trai rồi cơ à, thế mà lén cơ đấy."
"Haha, Jeonghyeon ngốc quá, mẹ biết rồi chỉ có mình anh là chưa biết thôi đấy, ai bảo anh lúc nào cũng đi sớm về muộn thì làm gì biết đứa em này có bạn trai rồi cơ chứ, đồ vô tâm nhà anh."
"Chào anh rể ạ." Gyuvin nhìn sang Lee Jeonghyeon mà cúi đầu chào, sau đó thì bóp má của cái người nói nhiều nhất trong bàn mà kéo vào lòng.
"Mày có thôi đi chưa, giữa thanh thiên bạch nhật như này mà làm thế thì có tôn trọng hai tao không-"
"Bé không thích hả?"
Lee Jeonghyeon chủ động nắm lấy tay Ricky đang để trên bàn rồi nhìn cậu.
"Không có, ý em là làm thế có hơi khó chịu ấy, tại chỗ mình....cũng hơi xa điều hòa quán."
"Không có khó chịu chút nào hết, anh là ai mà mắng anh nhà em, có muốn chết không hả?"
Yujin đanh đá nhíu mày nhìn Ricky.
"Ơ hay nhở? Mới gắp hộ cho con thỏ bông mà giờ không nhớ tôi là ai cơ đấy? Em bị não cá vàng à."
Thấy cậu vẫn đang lớ ngớ không biết mình là ai, Ricky chìa ra tấm danh thiếp mình đã đưa cho cậu rồi sau đó đưa sát mặt mình rồi bảo.
"Hàng real 100%."
"Quaoo, anh là cái người mà gắp thú cho em ở trung tâm đó hả?"
"Chứ còn ai nữa em."
"Quaaaa, anh dâu tuyệt vời."
So với Yujin thái độ với anh vài giây trước thì Yujin bây giờ đã là một chú thỏ ngoan ngoãn tròn xoe mắt nhìn Ricky không thôi.
"Ôi giờ giới trẻ thực dụng quá."
Gyuvin xoa tay Yujin rồi nói.
"Nào tốt nghiệp anh và em cùng đi chơi nhé?"
"Dạ chịu ạ, anh phải ôn thi đó nha, tốt nghiệp xong em sẽ đi chơi với anh hoài luôn, giờ thì chỉ đi được có chủ nhật à."
Lee Jeonghyeon thấy thế thì dặn dò Yujin.
"Yujin này, em phải để cho thằng nhóc này chuyên tâm học hành, hình như anh đoán không nhầm nó là năm cuối rồi nhỉ, phải học thì có tương lai được chứ."
"Chủ nhật anh ấy toàn rủ em đi chơi thôi ạ, em cũng có muốn đâu, hai tuần rồi mà chủ nhật nào anh ấy cũng dắt em đi ăn kem ở công viên, mỏi chân muốn gần chết."
"Lúc đấy anh bảo để anh cõng cho thì em đâu có chịu đâu, giờ sao lại than mỏi chân rồi."
"Tại lúc đó người ta ngại chứ bộ."