Lee Jeonghyeon về đến nhà đã bị cậu em trai tra tấn lỗ tai gần cả nửa tiếng đồng hồ vì cái tội về nhà trễ, người gì đâu mà không có ý thức gì cả, để cho miệng chúm chím của Han Yujin phải hoạt động hết công suất la rầy thôi.
"Lần sau anh phải về sớm đấy nhé, anh mà về trễ lần nào nữa em mách mẹ tét mông anh luôn, Lee Jeonghyeon thúi."
"Biết rồi biết rồi, ăn cơm thôi anh đói rồi đây này."
"Múc cơm cho em với, em cũng đói rát bụng rồi đây này."
.
Sáng sớm, Kim Gyuvin đã tranh thủ đeo chiếc balo màu đen rồi đi cuốc bộ đến trường, không quên ăn trước buổi sáng đã được bà Kim chuẩn bị từ sớm.
Vì cái cô bạn kia bị Kim Taerae dùng sự yêu thương hỏi thăm vào mặt nên cô vẫn chưa thể đi học.
Kim Gyuvin không đi thẳng qua lớp mà vẫn đứng ở ngay khối cậu học để đợi cậu.
Trên tay anh cầm theo một chai nước lạnh mà anh đã xuống căn tin vừa mua lúc nãy, mắt vẫn láo luyên ngóng đợi con thỏ nhỏ nào đấy sẽ đi lên lớp mà đem tặng cho.
Bạn học Han Yujin hôm nay cứ như sẽ ý thức được có người đợi mình nên cũng tranh thủ đi sớm lắm, hai tay xinh xinh vẫn còn đang xem đi xem lại cái tờ bài tập mà bước đi lên lớp.
"Yujin!!"
Cậu ngẩng mặt lên nhìn cái người con trai đang từ từ tiến lại phía cậu, tay chân bủn rủn khiến cậu không thể chạy trốn anh được, cậu cứ mặc cho anh lại gần mình, không vui vẻ gì cũng không né tránh.
"Ừm...anh có mua cho Yujin chai nước này, mong em có thể nhận lấy xem như chút lòng thành của anh được không?"
Yujin không nói gì nhưng mà chính bản thân cậu cũng đang cố nhịn cười với cái tên ấp a ấp úng mà gãi đầu khi đối diện với cậu đây, cái gì mà lòng thành gì chứ, rõ ràng cậu có giúp anh cái gì đâu nhỉ? Đường đường là học sinh giỏi mà từ ngữ dùng sai hết cả lên, quả thật là anh càng ngày mất phong độ rồi.
Thấy cậu vẫn còn chần chừ, anh đặt chai nước vào tay cậu luôn, tay kia xoa đầu rồi mỉm cười chào tạm biệt cậu xong đi lên lớp.
"Hẹn gặp lại em sau!"
"Cảm ơn!!"
Giọng cậu lí nhí nên khiến anh có chút không nghe rõ.
"Yujin vừa nói gì cơ?"
"Tôi vừa nói cảm ơn thôi."
"Sao lại cảm ơn anh?"
Nói anh cún ngốc thì cũng đúng chứ không có sai, ai mà biết được khi yêu thì tên này lại siêu cấp ngốc cơ chứ.
"Thì anh mua nước cho tôi đó, anh bị ngốc à?"
"Yujin mắng anh kìa!!"
"Ừ tôi mắng anh đấy rồi sao, chạy mà khóc với người yêu anh đi, cô ta sắp vào học rồi."
Nghe được giọng điệu có chút giận dỗi thì Gyuvin nhân cơ hội đó, hai tay ôm chặt má cậu mà giải thích.
"Yujin nghe này, anh có hơi thích em, còn em ấy thì anh chỉ xem là em gái thôi."
"Không tin, lời đàn ông nói toàn là dối trá."
Yujin quay mặt bước vào lớp, tên cún kia có chút tủi hờn cuối cùng cũng chịu trở về lớp, ai bảo đã tổn thương người ta nhiều lần rồi chi, đáng đời lắm.
//Em ấy hung dữ quá....//
//Cún ngốc đáng ghét, em hết thích anh rồi.//