Chương 9

1.2K 71 0
                                    

Tiếng bước chân ngày càng rầm rộ, mọi người nháo nhào chuẩn bị cho buổi gặp mặt fan của Park Chaeyoung. Trong một khán phòng chứa gần hai trăm người, nàng ca sĩ trẻ diện lên mình chiếc váy ngắn màu đỏ cherry, đang đung đưa cầm mic chuẩn bị trình bày ca khúc của mình để dành tặng người hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở đây, ngồi bên cạnh nàng ca sĩ sắc nước hương trời còn có một nhạc công đang cầm đàn guitar, kết hợp đệm nhạc cho ca khúc của nàng.


***


Một tuần trước.

Sau buổi ghi hình thứ hai của chương trình "Cứ hát lên", Chaeyoung bị giám đốc Yang bắt gặp khi nàng đang nói chuyện với Lisa, thậm chí là khá vui vẻ.

Câu chuyện giữa hai người vốn không có gì, chỉ là tình cờ Chaeyoung làm rơi chai nước nên Lisa giúp nhặt lên, vốn quen nhau nên Chaeyoung hỏi han mấy câu, đại khái là chọc Lisa xem gần đây cô còn ăn mì thay cơm nữa không mà thôi.

Mới hỏi được hai câu đã bị giám đốc Yang bắt gặp. Chaeyoung đỏ bừng mặt toan bước đi trước để tránh né, thì giám đốc Yang đã cản lại ngay lập tức.

- A, Chaeyoung và Lisa đấy à?

Chaeyoung cười méo xệch, Lisa không chú ý đến biểu hiện của Chaeyoung, nghe thấy có người gọi thì hơi nghiêng đầu sang nhìn, rồi khẽ cúi đầu chào vị giám đốc kia.

- Chaeyoung, em và Lisa có vẻ thân thiết hơn rồi nhỉ?

Một câu hỏi như vậy là đủ hiểu hàm ý rồi, Chaeyoung cố nở nụ cười, tay quơ quơ ra dấu gì đó nhưng hình như vị giám đốc kia vờ như không hay biết, vẫn tươi cười nhìn nàng và đợi câu trả lời.

- À...không...

- Em và chị Chaeyoung trao đổi chút chuyện thôi. Cũng xong rồi, anh với chị Chaeyoung nói chuyện đi, em xin phép đi trước.

Lisa khẽ nghiêng đầu chào rồi đi mất, để mặc Chaeyoung vẫn đang nghệt mặt ra ở đằng sau. Giám đốc Yang mang ánh mắt tiếc nuối nhìn theo bóng lưng Lisa đến khi khuất hẳn mới hậm hực liếc nhìn Chaeyoung.

- Cái con bé này...

Định cốc đầu Chaeyoung một cái nhưng lại bất lực thở dài, giám đốc Yang vỗ vỗ gáy rồi nhăn nhó nhìn chằm chằm Chaeyoung.

- Cố mà thân thiết với Lisa đi. Trời ạ! TRỜI Ạ!

Giám đốc Yang gằn từng câu rồi bỏ đi, Chaeyoung vẫn đứng đó với vẻ mặt tội nghiệp hơn bao giờ hết.

Hôm sau.

Vẫn là dáng vẻ vội vã, khẩn trương khi nhận được cuộc điện thoại của giám đốc Yang. Chaeyoung thậm chí còn chưa kịp ăn sáng. Rón rén gõ cửa rồi lại thận trọng từng bước khi nghe thấy câu "vào đi" của giám đốc Yang. Chaeyoung nuốt khan không biết bao nhiêu lần, mồ hôi cũng tự nhiên mà ứa ra.

- CHAEYOUNG!

Chaeyoung giật thót tim, mặt méo xệch đưa tầm mắt nhìn lên giám đốc Yang. Nàng đang lẩm nhẩm trong đầu xem cả ngày hôm qua mình đã làm gì sai để đến nước phải lên gặp giám đốc thế này. Mà nàng là nhân vật đầu tiên của công ty phải lên phòng giám đốc ba lần trong tháng, không biết chốc nữa nhìn mặt đồng nghiệp thế nào đây.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ