Chương 45

1.1K 49 9
                                    

Lisa hiện tại lại là tiêu điểm trên cộng đồng mạng xã hội. Đâu đâu cũng thấy tên cô, trang báo nào cũng phải có ít nhất một mặt tin tức về cô mới thôi.

Đã là một tuần sau sự kiện bức ảnh chụp trộm kia. Từ ngày đó, Lisa tham gia rất nhiều các chương trình thực tế cũng như phỏng vấn mà người khác vẫn thường dùng nó để làm tiền đề quảng bá bản thân.

Như vậy cũng có nghĩa là, Lisa đang quảng bá mình, để mọi người biết đến cô nhiều hơn nữa.

Khi Lisa xuất hiện ở đâu, thì hình ảnh đầu tiên mọi người nhìn thấy chính là nụ cười rạng rỡ của cô.

Từ một người được đánh giá là không có bộ dáng của một idol, thì giờ đây Lisa lại được khen ngợi rất nhiều bởi gương mặt gần như không có góc chết của mình. Nếu trước kia mái tóc lù xù che chắn vài góc cạnh gương mặt, quần áo không được thời thượng làm kìm hãm vẻ đẹp của cô thì lúc này đây cô đã thay đổi toàn bộ, trở thành một con người hoàn toàn mới.

Nhiều người còn không tin nổi cô chính là Lalisa Manobal của mấy ngày trước, cô cứ như là một người khác vậy, hoàn toàn xa lạ so với hình tượng lạnh lẽo của mình trước kia. Giờ cô đã có một biệt danh mới, người trong ngành gọi cô là "Lisa không biết từ chối".

Chương trình nào Lisa cũng nhận, tiệc tùng xã giao như nào cô cũng đi, cô trở nên cởi mở và hay đùa giỡn. Một người rất thích cười chính là hình ảnh hiện tại của Lisa trong mắt mọi người.

- Ah! Lisa, thực ra anh không còn nhận ra em nữa đó. Sao lại thay đổi nhanh vậy chứ?

MC cười đùa nhìn Lisa.

Lisa cũng tươi cười, nâng mic lên đáp lại.

- Thực ra cũng không phải em thay đổi gì, như bây giờ mới chính là em!

- Gì cơ? Là em sao? Lisa em có thể chia sẻ cho mọi người hiểu rõ hơn được không?

- A, tất nhiên ạ! Ngày đó khi em về công ty, em nói nhiều quá khiến tổng giám đốc phát bực. Sau đó em viết một bản nhạc, phản ứng lúc đó của người nghe không được tích cực lắm. Đó là lần đầu em viết nhạc cho công ty, nên kiểu...có chút bối rối. Tự nhiên gặp phản ứng từ người nghe như vậy cũng khá tủi thân, không biết phải làm thế nào nên đến phòng tổng giám đốc xin chút ý kiến đóng góp từ chị ấy.

MC vừa nghe vừa gật gù theo, chờ Lisa nói tiếp.

- Sau đó em hỏi là "Chị có biết tại sao bài hát của em lại không có được phản ứng tốt từ mọi người không?" Rồi chị ấy nhìn em một phút rồi bảo...

Lisa nói tới đây bất chợt bật cười.

- Sao...sao vậy Lisa? Sao em lại cười như vậy chứ?

MC vô cùng ngạc nhiên, rồi cũng vô thức cười theo. Lisa xua xua tay, cười thêm một chút rồi mới mở lời tiếp.

- A, không ạ. Nghĩ lại em thấy hơi buồn cười. Chị ấy nói rằng "Bớt lời đi, lạnh lùng hơn thì sẽ nhận được phản ứng tốt từ người nghe thôi".

Lisa bắt chước giọng của tổng giám đốc Beak, khiến cả khán đài bật cười. MC cũng không nhịn được nữa phải ngừng một chút để uống nước.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ