Chương 57

1.1K 56 1
                                    

Lisa ngồi im như pho tượng còn Chaeyoung chỉ biết đỏ bừng mặt vì thẹn. Đầu Lisa đang quá hư hỏng rồi, cái chỗ kia của nàng...sao cô có thể coi như cái gối được chứ?

Chaeyoung liếc tầm mắt xuống nhìn nửa gương mặt Lisa. Cô nhắm mắt, môi vẫn còn tàn dư của nụ cười. Không nỡ đẩy cô ra, nàng thở dài rồi cũng mỉm cười, đưa tay lên vuốt tóc cô.

– Tôi có lẽ mấy ngày nữa mới có thể về Seoul.

– Hm?

Chaeyoung khó hiểu liền ngừng động tác tay, lại cúi xuống nhìn Lisa.

Lisa vẫn nhắm nghiền mắt.

– Sasha sốt cao, tôi đã hứa với con bé khi nó khỏe lại mới rời đi.

– Sasha ốm sao?

Chaeyoung sửng sốt đẩy nhẹ Lisa ra để nói chuyện cho dễ. Lisa ngạc nhiên nhìn nàng rồi ngốc nghếch gật đầu.

– Sao không nói sớm? Con bé giờ thế nào rồi?

– À, hạ nhiệt rồi...cũng không sao, nhưng cái chính là...tôi không thể về Seoul với chị sớm.

– Hm?

Chaeyoung nhướn mày nhìn Lisa rồi tự nhiên lại nhăn mày.

– Ai nói chị sẽ về sớm?

– Chứ không phải kế hoạch là ngày mai sao?

– Kế hoạch đó là do em tự nghĩ ra mà.

Lisa thầm "à" trong đầu rồi giật mình nhìn Chaeyoung. Mắt nàng vẫn mở to nhìn cô, kèm theo đó là một chút lo lắng dành cho Sasha.

Cảm giác này...thật tuyệt vời.

Lisa tự nhiên cười ngốc, thậm chí còn lấy tay che mặt mà cười khiến Chaeyoung càng thêm khó hiểu.

– Sao vậy?

– Không có gì!

Sau câu nói đó thì Lisa vẫn cười nên khiến Chaeyoung giận dỗi. Nàng không biết là cô có đang nghĩ điều gì xấu xa hay không, liền hậm hực bỏ lên giường.

– Ơ...

Lisa định leo lên nằm cạnh Chaeyoung thì bị nàng ngăn lại, nhất quyết không cho cô nằm chung.

– Xuống dưới.

– Chị đùa sao? Lạnh vậy bắt tôi nằm dưới đó?

Lisa bất lực nhìn Chaeyoung, nàng cũng không bận tâm, vẫn chắn một nửa giường còn lại.

– Hôm qua vẫn còn tốt mà?

– Hôm nay nhiệt độ thấp hơn, chị không biết sao?

Lisa cố gắng leo lên giường, nhưng Chaeyoung hoàn toàn cản lại.

– Này, em nghĩ mỗi em biết nghe tin tức sao? Tăng nhiệt, là tăng nhiệt đó! TĂNG NHIỆT!

– Haha.

Lisa cười híp mắt sau khi đần mặt chừng vài giây. Dáng vẻ đó của Lisa khiến Chaeyoung đang bực cũng phải phì cười theo.

Lisa nhân cơ hội đó chui tọt vào chăn, dĩ nhiên là ôm chặt lấy cơ thể Chaeyoung không buồn dứt ra.

– Tôi thấy giống ra mắt!

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ