Đưa tầm mắt sang bên cạnh, Lisa hơi lúng túng, nhưng rất giỏi thu liễm, dáng vẻ vẫn lạnh lùng như mọi khi.
- Tôi nói vậy để được sang đây uống cafe.
Chẳng ai mất công đến tận đây chỉ để uống cafe . Chaeyoung biết Lisa quan tâm đến nàng, nàng cũng hiểu trong lòng, sẽ không chọc ghẹo để đối phương xấu hổ.
Vốn dĩ Chaeyoung biết Lisa quan tâm mình là bởi chưa một MV nào mà Lisa để tâm đến cả, thậm chí có bài hát do cô sáng tác được làm MV mà cô còn không biết. Vậy mà hôm nay cô lại đến tận trường quay, không là quan tâm thì thực sự chẳng còn từ nào khác.
- Đợi ai sao?
Chaeyoung mỉm cười nhìn Lisa, cô gật gù như là đồng ý.
- Đạo diễn Dong...đến rồi!
Lisa ra dấu bằng ánh mắt, Chaeyoung cũng xoay người nhìn theo. Dáng vẻ hớt hải đi cùng với thân thể ục ịch trông thật tức cười. Đạo diễn Dong thấy Chaeyoung cũng có chút ngạc nhiên, nhưng rất nhanh nở nụ cười với nàng.
- Chaeyoung cũng đi sao?
- Dạ...?
Chaeyoung tròn mắt nhìn đạo diễn Dong. Nhưng Lisa khẽ thở dài, ngay lập tức đáp hộ nàng.
- Em có mời cả chị Chaeyoung, chúng ta đi thôi.
- Ừ, đi!
Đạo diễn Dong lần đầu nở nụ cười như vậy, chí ít thì đây là lần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy người đàn ông khó tính này cười. Và nàng cũng có quá nhiều cái lần đầu tiên nhìn thấy một người cười đến vô cùng vui vẻ khi được Lisa đáp lời hoặc mời đi dùng bữa.
Theo sự chỉ dẫn của đạo diễn Dong, ba người vào một quán đồ nướng bình dân nhưng khá kín đáo, hoàn toàn không lo chuyện bị lộ danh tính.
Khói nghi ngút làm cơ thể vốn đang lạnh cóng cũng được xoa dịu phần nào. Lisa thử miếng thịt nướng đầu tiên, rất ngon, hài lòng liên tục gật gù.
- Chaeyoung đăng rất nhiều ảnh trên Instagram nha!
Đạo diễn Dong bắt đầu chọc ghẹo Chaeyoung, làm nàng giật mình suýt nghẹn. Vốn đang nói chuyện khác giờ lại nhảy sang vấn đề này, hơn nữa lại có mặt Lisa ở đây, Chaeyoung thấy vô cùng ngại ngùng.
- A, vâng! Có chút thôi mà anh.
Chaeyoung cố nở nụ cười. Lisa nâng tầm mắt thấy rõ ràng nàng đang thẹn, cô cũng không muốn nhìn thêm nữa, sợ nàng lại vì cô mà khó xử, quyết định dùng bữa tiếp.
- Lisa, em không dùng Instagram sao?
Khụ khụ
Lisa có chết cũng không nghĩ đến chuyện có người hỏi mình vụ này. Vớ lấy cốc nước, cô hớp nhiều ngụm cho nguôi cơn nghẹn rồi mới nhìn về phía đạo diễn Dong.
- Em không!
- Ài, sao lại không? Về lập tài khoản đi. Đăng ảnh kỉ niệm lên, rất thú vị đó. Fan cũng rất thích mấy chuyện này.
Lisa suy nghĩ một chút rồi mới đáp.
- Vâng...vậy em sẽ thử!
Chaeyoung tròn mắt kinh ngạc, không nghĩ Lisa lại đồng ý nhanh như vậy. Thậm chí miệng nàng còn hơi há ra nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên Cuồng
FanficNhạc sĩ x Idol (Showbiz Hàn Quốc) Đây là bộ truyện được viết bởi một tác giả người Hàn Quốc kể về một nữ nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. ================= [COVER][GL] •Tác phẩm: Bất chấp - Yêu điên cuồng •Tác giả: Le...