Chương 55

1.1K 49 1
                                    

Lisa và Chaeyoung cuối cùng cũng có chút không gian riêng tư. Sasha nhùng nhằng mãi cũng chịu đi nhà trẻ, hiển nhiên ông Manobal sẽ là người phụ trách đưa Sasha đi, còn bà Manobal đã đi buôn chuyện ở đâu không rõ.

Lisa gần đây có hơi mệt mỏi, nhưng vì đang ở cạnh Chaeyoung nên cô không bộc lộ ra. Vừa về đến phòng Lisa liền nằm lăn ra, nhưng cô là con người của công việc, không vì được về quê nhà nghỉ ngơi mà cho phép bản thân xả láng. Cô vừa nằm xuống liền tiện tay với lấy một bản nhạc rồi nằm đọc.

Chaeyoung thấy Lisa như vậy liền nhăn mày.

- Về nhà còn như này sao? Em phải nghỉ ngơi chứ?

- Ừmmm! Vẫn nghỉ mà, tranh thủ chút thôi.

Xoạt

Chaeyoung giằng lấy tập nhạc của Lisa, bắt cô phải nhìn thẳng vào mắt nàng mà nói chuyện.

- Lát nữa chị đi ra ngoài với mẹ em. Trước lúc chị ra khỏi nhà thì em phải ngủ đi. Khi nào cảm thấy hợp lý chị sẽ gọi dậy.

- Thôi! Làm sao ngủ nổi nữa?

Lisa ngồi dậy, vươn người định đòi lại tập nhạc, nhưng Chaeyoung đã nhanh ngã người ra sau tránh né.

- Bắt buộc!

Giờ là tư thế gì vậy? Lisa cố gắng với tới thì Chaeyoung càng đổ người ra sau. Lúc này, hai người đang trong trạng thái vô cùng đáng ngại ngùng, khi Chaeyoung nhận ra thì tức khắc đỏ mặt. Lisa hơi bất ngờ nhưng lại không chút dao động, vài giây sau liền nở nụ cười gian xảo.

- Sao ở nhà mà chị mặc kín vậy?

Chaeyoung mặc áo len khá dày, kèm theo không khí ngượng ngùng lúc này liền như muốn áp bức nàng. Mặt nàng đỏ không khác gì quả cà chua, lúng túng đứa hai tay tóm vai Lisa rồi đẩy ra.

- Xê ra...!

- Không muốn!

Chaeyoung càng ngại ngùng Lisa càng phấn khích. Chưa đầy một giây sau câu nói kia, cô liền áp mặt mình sát vào mặt nàng thêm một đoạn.

- Em...

Lisa chợt ngừng đùa giỡn, nhẹ nhàng đưa tay lên vén lọn tóc vướng víu trên mặt Chaeyoung.

Chaeyoung đã xem đủ phim để biết Lisa sắp làm gì, nàng vừa hồi hộp vừa mong chờ, nhưng cũng lo lắng. Nụ hôn đầu của cô và nàng, nụ hôn đánh dấu ngày hẹn hò sẽ như này sao?

- Thực sự chị rất đẹp!

Lisa âu yếm nhìn Chaeyoung khiến nàng nuốt khan, môi hé mở nhưng không thốt được lời nào. Lisa không ngại ngùng, càng lúc càng tiến sát đến bờ môi nàng hơn.

Chaeyoung nhắm chặt mắt, cũng không nghĩ là mình sẽ đón nhận nụ hôn của Lisa như thế này, nhưng vì quá thẹn mà đâm ra rơi vào cảnh éo le không tả được.

Nhịp đập của Lisa ổn định, còn của Chaeyoung thì không khác gì đang đánh trống ngực, thậm chí còn không đều nữa.

Chaeyoung cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Lisa, nàng tự nhiên xúc động, bất giác quên mất cảm giác lo lắng ban đầu. Thay vào đó lại chính là mong chờ.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ