Chương 58

998 47 1
                                    

Hai tháng sau.

– Xin chúc mừng năm cô gái của Raise-G!

Tiếng MC vừa dứt thì cả khán đài như muốn nổ tung. Năm cô gái xinh đẹp tựa thiên thần cùng nhau bước lên bục nhận giải thưởng.

Người ta nói rằng, tháng tư này là tháng ghi nhận chuỗi thành tích dày đặc của năm cô nàng siêu tân binh đến từ YGE.

Mọi giải thưởng lớn nhỏ trong tháng tư này đều lọt vào tay Raise-G. Sau tất cả, người sung sướng nhất vẫn là Hwang Daehyun. Hắn ta vừa thoát khỏi kiếp thất nghiệp, lại còn được mệnh danh là người hùng cứu cả công ty đang có nguy cơ phá sản. Sự nghiệp, tiếng tăm của hắn dần dần hồi phục và có phần vươn xa hơn trước.

Hắn chẳng tốn chút sức lực, chỉ dang tay đón nhận chuỗi chiến công do "gà" nhà mình đem lại.

Hôm nay là ngày trao giải đầu tiên cho Raise-G, Lisa dĩ nhiên sẽ đến xem. Cô không muốn phải đụng mặt Hwang Daehyun nên quyết định sẽ ngồi tạm ở phòng chờ nghệ sĩ để xem lễ trao giải.

"Có vẻ ổn" là những gì Lisa nghĩ.

Raise-G hát xong ca khúc được trao giải thì cũng lui về phòng chờ.

Lisa là cố tình ngồi đợi bọn họ. Năm cô gái vừa bước vào phòng chờ, thấy Lisa liền khá sửng sốt nhưng ngay lập tức tươi tỉnh, hiển nhiên người tươi tỉnh nhất là Jinhyo.

Quản lý của Raise-G dặn dò một chút rồi cũng rời đi trước, phòng chờ hiện tại chỉ có sáu người.

Lisa mỉm cười vỗ tay tán dương. Đây là lần đầu tiên cô làm vậy sau nhiều ngày mệt mỏi của hai bên.

Thấy Lisa có hành động đó, năm người đối diện hai mắt đều trở nên sáng rực. Cả nhóm mới vừa khóc lóc trên sân khấu xong, giờ đây lại chuẩn bị sụt sùi lần hai.

– Chà! Đây mới chỉ là khởi đầu. Về sau còn rất nhiều giải thưởng đang đợi mọi người, nên để dành nước mắt dần dần đến lúc đó.

Lisa cười vỗ nhẹ vai người đứng gần nhất mình nhất, rồi liếc nhìn cô bạn của mình, thấy Jinhyo ra ám hiệu thì liền gật nhẹ đầu.

***

– A, chỗ này thật hoài niệm!

Jinhyo bước thảnh thơi bên lề đường, Lisa gật gù cũng mau chóng bước cho bằng người kia.

– Cậu đã giữ đúng lời hứa, trở thành một nhạc sĩ bậc nhất Hàn Quốc ha!

Jinhyo mỉm cười. Lisa đăm chiêu rồi lắc lắc đầu.

– Bậc nhất gì chứ, nhảm nhí.

– Khiêm tốn không đúng gì hết. Rõ ràng bậc nhất mà.

– Trước tôi còn bao nhiêu tiền bối, báo chí nói vậy là xúc phạm họ rồi. Tôi chỉ là một đứa trẻ so với họ thôi, còn nhiều cái tôi cần học hỏi.

Cả hai cuối cùng cũng dừng bước. Tựa vào thành cầu, Lisa đưa mắt mông lung nhìn lên bầu trời.

– Aigo~ Lisa lớn thật rồi. Thật trưởng thành!

Jinhyo cười mỉm, cũng theo Lisa ngước lên bầu trời.

– Ngày đó chủ nhiệm phát phiếu thăm dò, vì tôi là lớp phó nên có đọc được. Có vẻ ước mơ khi đó của cậu và hiện tại khác nhau ha.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ