Cái bồn rửa tay kia cũng thật chắc chắn, cả thân thể Chaeyoung đặt lên nó mà một chút bất an cũng không xuất hiện trong ánh mắt của bất kì ai.
Lisa nhẹ nhàng đưa Chaeyoung rời khỏi thân thể mình. Liếc nhìn gương mặt mệt mỏi phiếm hồng của nàng, hơi thở vẫn còn có chút nhanh chóng và gấp gáp, mọi thứ thuộc về nàng lúc này cô chỉ càng thêm yêu.
Lisa chống một tay vào thành bồn, tay còn lại tự nhiên cởi bỏ cúc áo của mình.
Chaeyoung giương mắt nhìn Lisa, khi nhận ra cô đang làm gì lại có chút hốt hoảng. Nàng quên mất là mình vừa mới gật đầu với cô. Lisa vừa hỏi là nàng "muốn tắm không" kia mà.
Nhưng...tắm chung sao?
Sau một loạt chuyện Lisa làm đã đủ ngượng ngùng rồi, giờ cô còn muốn nàng tắm chung sao? Nhưng xem ra nàng cũng không "lỗ" lắm. Bù lại tất cả, hôm nay nàng lại được chiêm ngưỡng thân thể của cô.
Lisa cởi lớp sơ mi, khuôn ngực của cô đập vào mắt Chaeyoung đầu tiên. Không thể nói là lớn, nhưng nếu đánh giá đúng thì nó đẹp và đương nhiên hoàn toàn "đủ dùng".
Lisa mặc nội y màu trắng, cũng bởi cô mặc sơ mi trắng nên nội y cô cũng muốn một màu tinh khiết như vậy. Cô là thế, không muốn lộ liễu cái gì về bản thân hết. Nhưng lần này, cô hiển nhiên đang "lộ liễu" trước mắt Chaeyoung.
Đi đến cái cúc áo cuối cùng, Lisa hơi thẳng lưng chuyển động sau đó là vứt cái áo sơ mi kia xuống đất.
Chaeyoung cũng tiện đưa tầm mắt theo, đột nhiên má nàng đỏ ửng khi nhìn vào phần bụng của Lisa. Nếu như vòng bụng bé nhỏ của nàng là mơ ước của bao cô gái, thì giờ phần bụng của cô lại chính là ước ao của nàng. Đường cong mềm mại nhưng không kém phần săn chắc với cơ bụng số 11, là những gì đập vào mắt nàng. Nhìn cô không khác nào người thường xuyên chăm chỉ tập thể hình.
Cơ thể Lisa vững chắc, dáng người cao ráo kèm thêm sự khỏe khoắn ở phần bụng. Trong một chốc, Chaeyoung nghĩ rằng thật an toàn khi ở bên cô.
Khóa quần của Lisa cũng đang được loại bỏ.
Chaeyoung lúng túng, Lisa đang cố kéo cái quần ướt quá nửa xuống. Nàng lúc này chỉ ngồi đó mà đỏ mặt, chăm chăm nhìn nốt phần bụng dưới của cô và trong đầu thầm cảm thán một câu.
"Thực sự là hoàn hảo!"
- Có cần tôi giúp không?
Lisa mở lời thì Chaeyoung mới trở về thực tại.
Giúp? Chaeyoung nhìn lại bản thân và hiểu ra, nàng mặt càng đỏ hơn trước, vội vàng leo xuống khỏi bồn rửa mặt.
- K...không cần!
Chaeyoung bối rối khiến Lisa không nhịn được cười, liền đem cái giọng chọc ghẹo sang nàng.
- Đứng còn không vững, để tôi giúp.
Lisa vừa nói vừa làm thêm cái hành động đặt hai tai lên vai áo sơ mi định cởi giúp Chaeyoung. Nhưng nàng lại giật thót, vội vã né người khỏi cô.
- Tự...tự làm được. Ở yê...ở yên đó!
Lisa không ngại mà di chuyển một hai bước chân đến chỗ Chaeyoung lần nữa. Lần này cô quá đáng hơn, đặt hai tay lên cạp quần của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên Cuồng
FanficNhạc sĩ x Idol (Showbiz Hàn Quốc) Đây là bộ truyện được viết bởi một tác giả người Hàn Quốc kể về một nữ nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. ================= [COVER][GL] •Tác phẩm: Bất chấp - Yêu điên cuồng •Tác giả: Le...