Chương 8

1.3K 78 1
                                    

Tưởng như mọi thứ đã sụp đổ thì lại cảm nhận được thứ mình va vào không giống như mặt đất. Chaeyoung từ từ mở mắt ra, một màu trắng lộ rõ trong tầm mắt.

Chaeyoung hãi ngẩng cổ lên nhìn, một ánh mắt đầy khó hiểu đang nhìn chằm chằm vào nàng. Chaeyoung hoảng hốt rời khỏi người Lisa, xấu hổ xin lỗi liên tục.

Lisa không chút biểu cảm, quay trở lại chỗ ngồi, tiếp tục làm công tác góp ý.

Chaeyoung thẹn hết đường lui, nàng ôm gương mặt suốt cho đến hết buổi thi, khi quản lý Seo gọi thì mới chuyển sang trạng thái khác là bước ra khỏi phòng.

Chaeyoung lái xe trở về, khi đi gần đến cổng trước công ty nàng đột nhiên đi chậm lại.

"Phó chủ tịch và chị Solji?"

"Có cả Lisa nữa."

Xe càng lúc càng tiến gần đến chỗ ba người kia đang đứng, thấy dáng xe quen thuộc, phó chủ tịch Hwang lập tức mỉm cười vẫy tay. Chaeyoung hiểu thì tức khắc xuống xe, bước vội đến.

- Chaeyoung, cô nhóc này cứ đòi đi taxi về, không chịu đi cùng bọn anh. Nghe Solji nói em có đến nhà Lisa rồi, anh lệnh cho em đưa Lisa về nhà cho an toàn!

Chaeyoung tròn mắt nhìn phó chủ tịch Hwang rồi gật đầu nghe theo. Giao phó xong xuôi Hwang Daehyun ôm eo Solji rồi hộ tống vào trong xe.

Solji có liếc nhìn Lisa một cái, nhưng không mỉm cười như mọi khi nữa, ánh mắt đó như là ánh mắt có lỗi với Lisa vậy.

Lisa thở nhẹ một hơi rồi cúi đầu chào hai người kia. Chaeyoung chăm chú nhìn Lisa đến khi xe đi khuất mới thôi.

- Không cần chở về đâu, tôi đi taxi.

Lisa lẳng lặng bước đi, không muốn lằng nhằng thêm ở nơi này.

Bíp bíp

Lisa nhăn mày nhìn sang bên cạnh, kính cửa xe hạ xuống, gương mặt xinh đẹp của Chaeyoung lộ dần.

- Em không thể vì chị được sao? Cấp trên đã có lệnh như vậy, chị mà không làm theo sẽ bị khiển trách đấy.

- Tôi sẽ nói là chị đưa về, chị đi trước đi.

Bíp bíp

Lisa lại nhăn nhó đánh mặt sang, vẫn là Chaeyoung đang tươi cười.

- Chị không thích nói dối, em mau giúp chị đi.

Lisa lộ rõ vẻ bất lực, người kia hình như không phải là người dễ dàng bỏ cuộc thì phải. Nhìn trước ngó sau một lúc rồi lại nhìn vào trong xe. Chaeyoung vẫn đang mỉm cười ngồi đó đợi cô, hết cách Lisa cuối cùng cũng đành mở cửa bước lên xe.

- Aigooo~ lên từ nãy có phải đỡ tốn thời gian của em không?

Chaeyoung cười tinh quái rồi bắt đầu đạp chân ga lái đi. Lisa không nói gì, mệt mỏi tựa đầu vào ghế, mắt nhắm lại.

- Chị biết...hơi quá phận. Nhưng mà, em có chuyện gì buồn sao?

Chaeyoung ngập ngừng từ nãy, cuối cùng vẫn quyết định sẽ hỏi ra. Không phải vì nàng tò mò, mà vì nàng nhìn thấy, sâu thẳm trong đôi mắt đẹp đẽ kia là một mớ hỗn loạn không lối ra. Nàng có chút lo lắng cho người bên cạnh.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ