Chương 27

1.1K 61 0
                                    

Sau nhiều ngày cuối cùng Lisa cũng có thể về nước. Tuy là công việc vẫn còn đó, nhưng lịch họp đã hết nên dĩ nhiên cô sẽ về Hàn Quốc để giải quyết vài chuyện cần thiết.

Lisa háo hức muốn gặp Chaeyoung, quà cũng đã chuẩn bị sẵn. Cô thực sự mong chờ cái biểu cảm của Chaeyoung khi bất ngờ được nhận món quà từ chính tay cô.

Lisa lấy cớ đến gặp giám đốc Yang, bàn về giải thưởng âm nhạc tháng 12 này để mọi người không đồn thổi lung tung. Vừa thấy Lisa, vị giám đốc này mừng như gặp được thần tài. Anh ta cười đến nhăn nhúm mặt mũi, đủ hiểu là vui vẻ đến mức nào.

Rời khỏi phòng làm việc của giám đốc Yang, thậm chí Lisa còn được anh ta tiễn đến tận khi vào thang máy.

Nếu là Lisa của trước kia sẽ cảm thấy phiền phức, nhưng giờ cô đã thay đổi, không còn cảm giác khó chịu nữa. Tuy cũng không gọi là vui vẻ với kiểu đón tiếp nồng nhiệt thái quá này, nhưng không cảm thấy phiền cũng tốt lắm rồi.

- Lisa?!

Thấy Lisa tiến về phía mình, quản lý Seo tự nhiên cuống cuồng. Lisa thì đang đăm chiêu suy nghĩ nên hỏi gì cho không lộ liễu quá.

- Vâng! Em có chút chuyện muốn bàn bạc với chị Chaeyoung, về cách thể hiện bài hát trong lần nhận giải tới. Chị ấy đâu rồi?

Cũng khá là khôn ngoan.

- A, Chaeyoung...

Quản lý Seo lúng túng, anh ta đang cảm thấy ngại. Lisa khó hiểu hơi nhíu mày.

- Có chuyện gì sao?

- À, là thế này...

Ghé sát tai Lisa, quản lý Seo nói bằng giọng khẽ nhất có thể. Lisa hơi hoảng, mày nhăn càng lúc càng chặt.

- Em biết rồi!


***


Bíng boong!

Chaeyoung mệt mỏi, cố vịn tay vào tường mà bước đến mở cửa. Không biết là ai lại đến làm phiền nữa, nàng định không ra mở cửa nhưng chuông cứ vang vọng khắp nhà, muốn lơ đi cũng không nổi.

Cạch

- A!?

Lisa không để Chaeyoung nói thêm, lập tức đặt vali sang một bên cửa, đỡ lấy Chaeyoung rồi lập tức bế nàng trên tay.

Chaeyoung đỏ bừng mặt, quên sạch cả đau đớn.

Lisa gương mặt nghiêm nghị, tiến thẳng đến phòng Chaeyoung. Nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường, sau đó cô lại khẩn trương bước ra ngoài.

Chaeyoung vẫn chưa hết bàng hoàng với hành động khi nãy của Lisa. Nàng quả thực quá bất ngờ và cũng có chút vui sướng. Đau gì liền quên hết, lúc này chỉ muốn người kia...làm lại cái hành động ban nãy mà thôi.

Lisa bước vào nhanh chóng với cốc sữa nóng trên tay. Chaeyoung tròn mắt nhìn Lisa, nàng chẳng thể thốt lên câu nào, chỉ rưng rưng hai mắt.

- Chưa ăn gì đúng không?

- Ừ, chị cũng định đi nấu.

Chaeyoung ngồi dậy, đưa tay muốn đón cốc sữa, nhưng Lisa lập tức kéo cốc sữa về phía mình ý phản đối.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ