Gọi là ngủ chung, nhưng lại không đi quá giới hạn một lần nào hết.
Đùa giỡn cũng chỉ là đùa giỡn, "chuyện giường chiếu" của Lisa và Chaeyoung cho đến thời điểm bây giờ cũng chỉ dừng lại ở mức ôm mà thôi.
Chaeyoung vẫn biết là Lisa chỉ đùa, nhưng mỗi lần cô ghẹo đến vấn đề đó là nàng tỏ thái độ giận dỗi. Chuyện nhạy cảm như vậy cô cũng đem ra giễu được thực sự là chẳng tìm đâu ra Lalisa trong truyền thuyết ở thời điểm hiện tại nữa.
Nhưng cũng có những lần Lisa đùa dai đến mức Chaeyoung tưởng là thật.
Ngoại trừ mấy lời nói đầy ám muội xấu hổ ra, Lisa còn làm động tác vô cùng mơn trớn và dễ gây hiểu lầm. Những lúc như vậy, Chaeyoung biết Lisa lại "lên cơn", lập tức tránh xa cô phải đến nhiều mét.
Lisa ghẹo đến khi nàng ngượng chín mặt thì mới thôi, cô lúc đó sẽ vô cùng sảng khoái, ngoại trừ cười ra thì không còn biểu cảm gì mới lạ hơn.
Cạch
– Xong rồi sao?
Lisa nhướn mày nhìn Chaeyoung, nàng bĩu môi không thèm đáp, một mạch chui vào chăn nằm, đương nhiên mặc kệ cô cứ nhìn nàng.
Đại khái là nàng không quan tâm.
Nhưng Lisa nào đâu có thể cho Chaeyoung dễ dàng không quan tâm mình!?
– Ngủ à?
Lisa hơi nhướn người lên để nhìn rõ mặt Chaeyoung, nàng rõ ràng là đang nhắm mắt nhưng cô biết nàng giả bộ, cô mỉm cười ngắm nhìn nàng.
Cái cảm giác bị ai đó nhìn chăm chăm khiến Chaeyoung chột dạ, cho đến khi đạt đến cảnh giới ngoài sức chịu đựng, nàng mới hé mắt ra nhìn Lisa.
– Nói mệt mà không ngủ sao?
Lisa thành công lấy được sự chú ý từ Chaeyoung. Cô cười, lắc lắc đầu.
– Tự nhiên hết mệt rồi.
Chaeyoung nhăn mày, xoay người về phía Lisa, mắt đối mắt với cô.
– Không được, mau nghỉ đi, nếu không...
– Chaeyoung, thực sự chị rất đẹp!
Chaeyoung tròn mắt nhìn Lisa. Ánh mắt đầy yêu thương của cô khiến người nàng mềm nhũn, cơ hồ không thể thốt nên lời.
Rất ít khi thấy Lisa khen ngợi trực tiếp như vậy. Cô đa phần là lấy cảnh tả người, lấy hàm ý bao trùm lên dụng ý cá nhân mà thôi.
Mặt Chaeyoung từ lúc nào đã đỏ bừng, định tránh ánh mắt như nhìn thấu tất cả của Lisa thì đã bị cản lại bằng một nụ hôn nhẹ.
Lisa chủ động hôn nàng, quá bất ngờ.
Vẫn là giữ nguyên tư thế, nàng tròn mắt nhìn cô.
Nhận thức được mình quá lỗ mãng, Lisa cũng đỏ mặt, nhanh chóng thẳng lưng.
– Tôi...ngủ!
Hôn má thì không nói, Chaeyoung vẫn thường xuyên hôn má Lisa. Nhưng nếu là hôn môi thì đây hình như là lần thứ hai của cả hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên Cuồng
Hayran KurguNhạc sĩ x Idol (Showbiz Hàn Quốc) Đây là bộ truyện được viết bởi một tác giả người Hàn Quốc kể về một nữ nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. ================= [COVER][GL] •Tác phẩm: Bất chấp - Yêu điên cuồng •Tác giả: Le...