Nếu trước kia muốn tìm kiếm hình ảnh của nhạc sĩ thiên tài Lalisa Manobal là rất khó khăn thì giờ đây, hình ảnh của đã cô ngập tràn trên mạng. Có muốn lướt qua cũng để mấy tin tức của Lisa đập vào mắt, thậm chí còn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh cô nhìn thẳng trực tiếp vào máy chụp hình rồi mỉm cười trông vô cùng thân thiện.
Ghi hình xong chương trình "Khi nghệ sĩ vào bếp", Lisa lập tức thay đồ rồi chuẩn bị đến địa điểm tiếp theo là công ty YGE.
– Lisa à, thực sự em có khiếu làm trong ngành giải trí lắm đó!
Quản lý Wonjae tủm tỉm cười. Lisa thản nhiên nhún vai một cái.
– Em không biết nấu ăn thật mà. Nhìn em tức cười lắm sao? Em đã cố nghiêm túc rồi đó.
– Phải phải, em cho đến nửa gói gia vị vào nồi canh, thực sự khâm phục ban giám khảo. Mặn chát như vậy mà vẫn cố nuốt.
– Ash...Thôi bỏ đi. Giờ đến YGE một chuyến đã. Em ngủ chút, lát đến thì gọi em.
– OK!
***
Hwang Daehyun gấp gáp thúc giục nhóm tân binh của mình. Hắn thấp thỏm không yên, thậm chí còn quát mấy cô gái khi phát hiện có sai xót dù cho đó có là một lỗi nhỏ không đáng kể.
Jinhyo xem ra là người hắn ưng ý nhất. Từ vẻ ngoài đến giọng hát và vũ đạo, tất cả những gì một thần tượng cần phải có cô gái này đều có cả, thậm chí là giỏi vô cùng.
Jinhyo cũng là trưởng nhóm của nhóm nhạc tân binh Raise-G.
Cộc cộc
– Vào đi!
– Phó chủ tịch, Lisa đến rồi, đang ở sảnh tầng một.
Một nhân viên khẩn trương chạy vào thông báo. Hwang Daehyun mặt biến sắc, ra dấu cho năm cô gái kia thay đồ, hắn cũng tự chỉnh trang lại áo khoác của mình rồi mau lẹ bước ra ngoài. Tất nhiên là đi đón Lisa.
.
Năm giờ chiều, tại phòng tập lớn công ty YGE.
Lisa nghiêm túc quan sát hết hai phần trình bày của năm người trước mặt. Phần đầu tiên là hát chay và cuối cùng là một bài vũ đạo.
Lisa trầm ngâm một chút, nhận ra mọi người đang đổ dồn ánh mắt về phía mình, cô mới ngẩng lên nở một nụ cười.
– Xin lỗi, ngoài cùng bên trái...
Cái chỉ tay của Lisa khiến người kia giật mình, run run bước lên. Lisa vẫn là tươi cười.
– Bạn tên gì? Năm sinh nữa!
– Em là Isra, sinh năm 2000.
– Em đến từ Thái Lan đúng không?
Isra kinh ngạc tròn mắt.
– Vâng...sao tiền bối...biết ạ?
– Hửm? Có lý do gì để tôi không thể biết à?
– À...Không phải vậy. Tại em là con lai nên...khó phân biệt.
Isra không khỏi có chút lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên Cuồng
FanfictionNhạc sĩ x Idol (Showbiz Hàn Quốc) Đây là bộ truyện được viết bởi một tác giả người Hàn Quốc kể về một nữ nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. ================= [COVER][GL] •Tác phẩm: Bất chấp - Yêu điên cuồng •Tác giả: Le...