Lisa kéo chăn ra khỏi người Chaeyoung, luồn một tay xuống hai chân, tay còn lại luồn xuống bám vào vai nàng, nhấc bổng nàng lên.
Chaeyoung mặt đỏ bừng nằm ép vào ngực Lisa.
Lisa khẽ nhìn xuống dưới, thấy cái vẻ mặt bẽn lẽn kia trông lại càng đáng yêu biết nhường nào, khiến cô không khỏi mỉm cười.
– Ngày hôm nay chị sẽ đi lại bằng cách này. Đừng tự tiện đi đâu khi không có tôi. Chị mà làm trái ý tôi sẽ phải nhận hậu quả đấy!
Chaeyoung giật mình ngước mắt lên nhìn thì thấy Lisa vẫn đang cười. Sức công phá từ nụ cười mỉm kia của Lisa đã hoàn toàn đốt cháy tim nàng mất rồi. Chaeyoung ngơ ngác, chỉ mong giây phút này đóng băng, để nàng có thể được ngắm nụ cười của Lisa mãi mà thôi.
– Đồ lót và...cái kia, tôi đã để sẵn ở đó. Chị thay xong thì gọi tôi, tôi đợi ngoài cửa. Tôi sẽ dọn, tôi cũng nhắc lại, chị tốt nhất đừng trái ý tôi, sẽ phiền đấy!
Đặt Chaeyoung xuống ghế nhựa trong phòng tắm, Lisa lại quét con mắt sắc lạnh như dọa người về phía nàng. Chaeyoung giật mình, ngốc nghếch gật đầu.
Lisa hơi nhếch môi, rồi đi ra khỏi phòng tắm, đúng là đứng ngoài cửa đợi Chaeyoung như đã nói.
Chaeyoung tròn mắt kinh ngạc nhìn những thứ Lisa sắp xếp sẵn ở khay đồ.
"Vậy ra đây là cách em ấy chăm sóc cho mình."
Nàng mỉm cười hạnh phúc.
"Yêu một người cùng giới là vậy sao?"
Chaeyoung hoàn toàn thuận ý Lisa, thay xong mọi thứ liền gọi cô vào.
Lisa đương nhiên hài lòng với sự ngoan ngoãn này. Vẫn là nhấc bổng Chaeyoung trên tay, đặt nàng ngay ngắn lên giường rồi mới khẩn trương trở lại phòng tắm để dọn tàn cuộc.
– Chiều nay em không đi đâu sao?
Thấy Lisa trở lại Chaeyoung sốt sắng hỏi, Lisa nâng mày nhìn nàng rồi lắc đầu.
– Không. Hôm nay tôi rảnh cả ngày!
– A, vậy sao...
Chaeyoung cười tủm tỉm. Vậy là nàng sẽ được ở với Lisa cả ngày hôm nay, một ân huệ chăng?
Chaeyoung không nghĩ ngày hôm nay lại có thể vui sướng đến vậy. Được Lisa hỏi han đã mừng lắm rồi, chưa bao giờ nàng nghĩ có thể được Lisa bồng bế trên tay, được Lisa nấu bữa trưa và hơn hết, được Lisa đút cho ăn từng thìa một.
Nàng cứ nghĩ là mơ, nhưng chắc chắn không phải mơ rồi, là sự thực.
Khối băng như Lisa cũng có thể ân cần đến vậy?
– Chị nghỉ ngơi đi, tôi về phòng. Cần gì thì gọi điện cho tôi, tôi để chuông.
Lisa quét mắt quanh phòng một lượt rồi lại rơi tầm mắt về phía Chaeyoung.
– Chị ngủ hơi nhiều rồi, giờ không ngủ nổi.
Rõ ràng vẻ mặt kia là muốn níu kéo Lisa rồi. Lisa nhướn mày nhìn Chaeyoung, thấy nàng dễ thương như vậy xem như nàng đã thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên Cuồng
Fiksi PenggemarNhạc sĩ x Idol (Showbiz Hàn Quốc) Đây là bộ truyện được viết bởi một tác giả người Hàn Quốc kể về một nữ nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. ================= [COVER][GL] •Tác phẩm: Bất chấp - Yêu điên cuồng •Tác giả: Le...