Chương 59

928 41 0
                                    

Hai ngày sau.

Lisa diện áo sơ mi mỏng có chút điệu đà, giày cao gót cùng quần jean vô cùng khỏe khoắn, tiến vào một nhà hàng sang trọng đã được đặt bàn sẵn.

Mái tóc bồng bềnh màu hồng của Lisa nổi bật giữa đám đông, khiến không ít cặp mắt soi mói hướng về phía cô. Lisa còn đeo một chiếc kính đen lớn che gần nửa khuôn mặt, phong cách đơn giản nhưng khí chất tỏa ra không hề tầm thường. Cô cứ vậy mà lướt qua mọi ánh mắt đang nhìn chằm chằm của mấy người xung quanh.

Lisa đến sớm hơn nên thảnh thơi ngồi nhìn tờ thực đơn. Chừng năm phút sau cửa phòng mở ra, một nam nhân trung niên bước vào với bộ vest đen lịch thiệp.

(Đoạn hội thoại dưới đây đều là tiếng Trung Quốc)

– Tiền bối, rất vui được gặp anh!

Nam nhân kia cười rồi bắt tay với Lisa, sau đó cũng ngồi xuống bàn ăn.

– Chà, nhạc sĩ nổi tiếng của Đại Hàn Dân Quốc tỏ ý muốn gặp, sao Zhao Ming tôi nỡ từ chối.

– Được vậy thì là phúc của Lalisa Manobal tôi rồi, anh chọn món đi.

– Manobal tiểu thư, vào chuyện chính đi.

Lisa hơi nhìn lên, bắt gặp ánh nhìn chăm chăm từ phía người đối diện thì có phần bất động. Nhưng rất nhanh, cô bật cười.

– Haha. Không giấu gì anh, hôm nay tôi gặp anh là muốn anh ra mặt giúp. Tôi muốn có một vai cho bộ phim mới bên công ty Yuehua. Nghe mọi người nói anh chơi thân với giám đốc công ty đó nên mới cả gan làm phiền anh. Thực sự mong anh giúp đỡ cho!

Zhao Ming nâng mày nhìn Lisa, ban đầu hắn có hơi ngờ vực. Hắn biết Lisa và Chaeyoung có mối quan hệ khá tốt, mà hắn thì mới lừa sạch tài sản của Chaeyoung nên sự cảnh giác đối với Lisa là rất cao.

Đáng lý hắn sẽ không đến gặp Lisa hôm nay và cả những hôm sau nữa, nhưng người quen của hắn ra mặt nói giúp Lisa nên thành ra mới có thể thấy hắn ngồi chung bàn với Lisa hôm nay.

Theo những gì hắn nghĩ, Lisa sẽ cố gắng tiếp cận vị trí vai diễn bỏ trống của Chaeyoung trong bộ phim mới này, do hắn làm đạo diễn, nhưng xem ra không phải vậy. Lisa đang xin một vai diễn mà chẳng chút liên quan gì đến hắn.

Nhưng cái trùng hợp như này cũng làm hắn có phần cảnh giác. Tại sao lại là hắn mà không phải người khác?

– Nghe nói Manobal tiểu thư quen biết khá rộng, tại sao lại chọn tôi để ra mặt đây? Người bên công ty Yuehua cũng đâu phải khó tiếp cận?

– Đúng là không khó nhưng không phải bám vào anh sẽ tốt hơn sao? Nói gì thì nói, anh Zhao Ming nổi tiếng với những tác phẩm hợp tác với Hàn Quốc, lại đích thân huấn luyện diễn xuất vài diễn viên người Hàn rồi, nên có phần thoải mái hơn.

– Hm...

– Cũng là vì trước đó...haha, tôi với Park Chaeyoung có chơi thân với nhau nên khi chị ấy nhận được lời khen từ anh liền gọi điện cho tôi. Cả cuộc nói chuyện chỉ toàn bày tỏ sự biết ơn với anh thôi. Haha...Chỉ tiếc là...

Mặt Lisa hơi trùng xuống, Zhao Ming nghe nhắc đến Park Chaeyoung liền giật thót, mày không biết đã giật giật mấy lần.

– Không ngờ chị ấy lại đổ bệnh đột ngột. Hai ngày trước tôi đến thăm vẫn còn hôn mê...

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ