Chương 63 [16+]

1.7K 59 0
                                    

Chaeyoung ban đầu còn phản kháng mãnh liệt, nhưng khi Lisa bạo dạn quăng nàng lên giường thì nàng biết mọi nỗ lực đều trở nên vô ích.

Chaeyoung ngửi được rõ ràng mùi của chăn ga mới, kèm theo chút hương thơm dìu dịu của căn phòng khiến trong đầu nàng thoáng một chút nghĩ suy không đứng đắn. Mà chính là Lisa lại đang làm cho cái suy nghĩ kia của nàng càng lúc càng rõ ràng.

Lisa khi đặt Chaeyoung lên giường, hai tay mau chóng tóm lấy hai cổ tay nàng, nhấn mạnh lên đệm, cố định ở đó. Chaeyoung ở thế gọng kìm, bị Lisa khóa chặt lấy mọi chuyển động của cánh tay.

Lisa tự nhiên mỉm cười khiến mặt Chaeyoung đỏ bừng lên, nàng càng thêm xấu hổ.

"Khóa tay rồi thì vẫn còn có thể phản kháng cơ mà."

Tia suy nghĩ kia của Chaeyoung chỉ vừa mới lóe lên thì lập tức tan biến. Lisa quỳ xuống thân thể nàng, giờ nàng có vùng vằng cũng là vô ích.

Lisa nhắm mắt hít lấy hương thơm từ làn tóc vàng óng ánh của Chaeyoung. Nếu chỉ có thế thì có lẽ Chaeyoung đã mừng thầm, nhưng Lisa lại nào có ngoan ngoãn đến vậy. Cô di chuyển dần từ cánh mũi, rất nhanh cổ nàng đã cảm nhận được hơi thở ấm nóng từ cô.

Chaeyoung lần nữa nổi da gà vì nó.

Lisa hít kĩ hương thơm của chiếc cổ trắng nõn kia, chuyển động vô cùng chậm rãi và nâng niu.

Suy nghĩ sẽ phản kháng từ phía Chaeyoung xem ra đã vơi đi chút ít.

- Lili...

Chaeyoung định nói gì đó thì môi tự nhiên mím lại, cánh tay lại vùng vằng ở phía trên. Nhưng thoát làm sao được, Lisa rất khỏe.

Môi Lisa đặt lên cổ nàng, hôn lấy từng tất một ở nơi đó.

Sự nhồn nhột lại bất ngờ, khiến Chaeyoung mím môi càng lúc càng chặt. Đôi môi hư hỏng của Lisa, lướt hết một vòng trên chiếc cổ trắng nõn của nàng rồi lại chuyển lên vành tai nàng, cô hôn lấy, rồi cắn nhẹ.

- Lili...em...ưm...

Chaeyoung chưa kịp thốt hết câu đã bị Lisa chặn lại bằng một nụ hôn. Cô ban đầu chỉ chạm nhẹ, rồi lại bất ngờ tách môi nàng ra bằng đầu lưỡi mềm mại nhẵn nhụi của mình. Chỉ một chút cố gắng, cô lập tức đã cuốn được đầu lưỡi nàng. Cô dường như mặc kệ nàng có muốn hay không, cô chỉ biết, giờ cô muốn làm điều này.

Bầu không khí càng lúc càng yên ắng, chỉ cảm nhận được những âm thanh ngại ngùng từ khoang miệng hai người. Chaeyoung càng lúc càng không biết phải làm sao, rõ ràng là muốn phản kháng, rõ ràng là muốn ngăn Lisa nhưng lại chẳng còn chút sức lực. Kể cả sức lực tinh thần của nàng cũng bị cô làm cho mềm nhũn mất rồi.

Cố vùng vẫy là vô ích, Chaeyoung đang trong tư thế không thể vận dụng nhiều sức lực. Nếu bình thường Lisa đã khỏe hơn nàng thì giờ đây cô càng khỏe hơn nữa. Không phải do cô mà là do nàng đang yếu thế hơn. Rõ ràng việc đặt nàng nằm dưới là không cho nàng cơ hội phản kháng. Tay chân và thân thể đều bị cô khống chế. Nàng chỉ còn duy nhất cái miệng là có thể hoạt động thì cũng bị cô chiếm trọn.

Lisa hôn Chaeyoung say đắm, trong đầu cô lúc này chỉ còn duy nhất một suy nghĩ.

"Lưỡi chị thật mềm!"

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ