Chương 60

1K 48 1
                                    

Lisa kinh hãi, Zhao Ming xem ra sẽ không để cô trốn khỏi ánh mắt của hắn.

– Manobal tiểu thư, tôi thực sự muốn chen chân vào dự án này nhưng tiếc là đã đủ chỗ rồi, chưa kể tiền điều kiện để tham gia cũng khá lớn với tôi. Với khoản tăng lãi suất đợt này, sao cô không hợp tác với tôi? Chúng ta sẽ chia lời theo đúng khoản tiền đóng góp. Dù sao tôi nghe phong phanh được là Manobal tiểu thư định bỏ miếng ngon này vì chưa đủ tiền.

Zhao Ming ngồi ôm tay chờ đợi, ánh mắt hắn như thể muốn ép Lisa đến cùng.

Lisa bặm môi, định nói gì đó thì liền bị Zhao Ming cản lại. Hắn rót một chén rượu mới cho cả cô và hắn rồi lại cười.

– Manobal tiểu thư, miếng ngon này chớ để tuột mất. Hơn nữa khoản thu kia còn bỏ túi được tức khắc. Chỉ cần tôi với cô hợp tác, chúng ta hoàn toàn nắm gọn số tiền đó trong tay, cô thấy sao?

Lisa nhận chén rượu từ tay Zhao Ming, chần chừ một chút rồi cũng uống cạn.

– Tiền bối, quả thực tôi không muốn lún sâu vào thêm, tôi nghĩ bản thân nên dừng lại. Dù sao cũng là bòn rút ngân sách, là bất hợp pháp.

– Manobal tiểu thư, làm thì nên làm đến cùng, sao lại...

– Tiền bối! Tôi nghĩ nên có điểm dừng...tôi...

Lisa nhăn mày, mắt tự nhiên lờ đờ. Cô lấy tay di di thái dương, cố mở lời nói lại mấy câu.

– Tôi nghĩ tôi sẽ không đầu tư thêm!

Lisa cố nói cho hết câu rồi thân thể bắt đầu trở nên lảo đảo, cô vẫn đưa mắt nhìn về phía Zhao Ming nhưng lại phải dụi mắt liên tục không rõ vì sao.

– Chà! Nếu Manobal tiểu thư đã quyết, vậy thì được rồi. À, chuyện chính ngày hôm nay, Manobal tiểu thư, tôi mang hợp đồng bên công ty Yuehua đến giúp họ. Là các khoản sẽ thanh toán nếu cô tham gia diễn xuất cho bộ phim, cô đọc qua đi.

Lisa lờ đờ đón lấy tập giấy trên tay Zhao Ming. Cô đọc từng dòng một, đến khi không thấy gì bất thường liền gật đầu.

Zhao Ming lấy lại tập giấy, lần nữa đọc và chỉ rõ cho Lisa từng điều khoản một cách rõ ràng, cô chỉ gật như một đứa ngốc.

Zhao Ming đưa bút cho Lisa, cô chậm rãi nhận.

– À, còn dấu tay!

Zhao Ming nghiêng người khi thấy Lisa loạng choạng cúi mặt xuống. Chỉ mất một giây, hắn đã xoay người lại, vẫn tư thế đó đưa bút và con dấu cho Lisa.

– Manobal tiểu thư, của cô đây.

Zhao Ming chợt bật cười, cười đến sởn gai ốc.

***

Chaeyoung từ ngày bị lừa sạch tiền đã không còn đủ tỉnh táo. Hàng chục tỷ won, công sức nàng vất vả 9 năm trời tan theo mây khói chỉ vì một chữ kí và con dấu.

Nàng mơ hồ, rõ ràng là bản thân đã đọc kĩ hợp đồng đến từng chữ. Dù đầu óc nặng trịch vẫn đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả ra sao, vậy cớ gì mấy dòng chữ kia lại biến thành một khoản vay tiền sẽ trả trong một tuần tới?

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ