Chương 64 [H]

1.5K 53 0
                                    

Cái cảm giác Lisa chọc ghẹo ở cổ khiến Chaeyoung càng thêm ngứa ngáy. Đầu lưỡi hư hỏng của cô thật biết cách trêu đùa nàng, cứ liên tục liếm láp nơi vùng cổ nhạy cảm của nàng.

Cảm giác khó chịu này thật khiến người ta muốn bật khóc. Chaeyoung lúc này như có mong muốn gì đó khiến toàn thân rạo rực như bị kim châm, nhưng khi muốn mở miệng "đòi hỏi" thì lại không thể thốt ra là đang mong muốn cái gì.

Chaeyoung khó chịu đến mức bất lực, thanh âm yếu ớt mà gợi tình tự nhiên thốt ra từ miệng nàng.

- Ưm...ưm...Lili...

Lisa cười nhẹ, hai bàn tay mở rộng thân áo khoác của Chaeyoung thêm một chút. Cô nhẹ nhàng mà mau lẹ, từ từ cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của nàng. Rất nhanh sau đó, nội y màu đen quyến rũ đã phơi ra trước mắt cô.

Lisa càng thêm hưng phấn khi nhìn vào cái thứ nhấp nhô kia. Cô nhất thời không thể kiểm soát, vội vã rúc mặt vào khe ngực Chaeyoung. Cô hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ khuôn ngực mềm mại của nàng. Như một đứa trẻ, cô hơi nhắm mắt và hưởng thụ.

Chaeyoung thẹn thùng nhưng cũng chưa kịp có bất cứ phản ứng nào khác, thì Lisa đã nâng mặt khỏi chốn bồng lai lấp ló kia của nàng, sau đó đặt một nụ hôn nhẹ lên phần da thịt mà áo ngực không thể che đậy hết. Vòng một vừa vặn, xinh đẹp đầy gợi cảm của nàng lại được trận nổi da gà.

Môi Lisa lại di chuyển từ ngực lên, khi lướt qua chiếc cổ trắng ngần của Chaeyoung thì không quên hé miệng đưa đầu lưỡi ra khiến nàng được một trận giật mình nữa. Sau đó môi Lisa dừng ở vành tai nàng, cô liếm nhẹ vành nàng tai một cách thích thú.

Chaeyoung giờ đây ngoài phát ra những tiếng "ưm" càng thêm cám dỗ Lisa và điều chỉnh thân thể theo nhịp thở của cô thì không biết phải làm gì hơn.

- Tôi...thực sự không chịu nổi nữa!

Lisa khẽ thủ thỉ vào tai Chaeyoung, nàng mở mắt, hơi bất ngờ nhưng cái liếm nhẹ của cô lại làm nàng rơi vào trạng thái không thể làm gì hơn.

Mới dứt lời, Chaeyoung bất chợt thấy Lisa chuyển động, rồi chưa đầy vài giây nàng đã được cô nhấc bổng trên tay.

Lisa dùng ánh mắt vô cùng nóng bỏng để nhìn nàng. Trong mắt cô lúc này, không chỉ chứa đầy yêu thương mà còn có cả ham muốn...thậm chí rõ ràng đến mức khiến nàng chỉ cần liếc mắt cũng có thể nhận ra.

Cạch

Sau tiếng mở cửa, không mất quá lâu để Chaeyoung nhận ra mình đang ở trong phòng tắm.

Ngẫm lại thì không biết căn nhà này Lisa đã chuẩn bị từ bao giờ, chỉ biết là ngay cả đến phòng tắm cũng tạo ra một loạt các ham muốn cháy bỏng trong đầu Chaeyoung. Hoặc là phòng tắm này rất bình thường nhưng người có cảm xúc quái lạ lại chỉ là nàng.

Chaeyoung mang suy nghĩ đó cũng không có gì lạ, đối với nàng phòng tắm vốn cũng chỉ là nơi để tắm, nhưng xem ra nội thất trong cái phòng tắm này có hơi nhiều thì phải.

Sẽ có rất nhiều "kiểu để tắm" trong cái phòng này. Chaeyoung cũng chỉ nghĩ được như vậy, khi mà cánh cửa kia khép lại thì nàng cũng chẳng còn suy nghĩ được gì thêm.

[Chaelisa] Bất Chấp Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ