Chap 9

475 46 4
                                    

Hôm nay là ngày sinh nhật của Chanyeol. Chẳng hiểu ma xui quỷ khiến như thế nào mà Chanyeol lại rủ được Baekhyun đến dự. Mà một khi có Baek thì không thể thiếu được Xiumin. Dù là rất ngạc nhiên khi cặp đôi quyền lực của trường lại đến dự sinh nhật một thằng học sinh bình thường thì quả là cũng không bình thường. Một số cô nàng đến mời rượu Xiumin thì toàn bị cậu đuổi đi với lí do
"Xin lỗi. Tôi có Baekkie rồi"

Cả Xiumin và Baekhyun chỉ ngồi một góc uống rượu chứ không hề có ý định tới tham gia. Cái không khí ở đây cũng làm Xiumin chán ghét tới tận cổ nhưng vì Chanyeol là khách của bar nên cậu không thể bỏ đi được.
"Này Baek. Đến đây làm gì?"
"Hỏi Soo ý. Đâu phải tại mình"

"Nhắc tới Soo là có Soo đây" Kyung Soo từ đâu chạy đến vỗ vai Xiumin. Cậu cũng khẽ ôm lấy Xiumin.

Ngược lại với biểu cảm thắm thiết, yêu thương của D.O thì Xiumin lại vô cùng lạnh lùng. Cậu đẩy D.O ra mặt đối mặt, lời nói cũng có phần lạnh lùng
"Tại sao kéo bọn anh đến đây"
"Không có gì ạ"
"Em không nói đừng trách anh tống em quay trở lại Mỹ"
"Được được. Em nói. Là do tên Chanyeol nhờ em nài nỉ Baek đến dự. Tiện thể em mời anh luôn"
"Em quen hắn ta"
"Không hẳn là em. Mà anh ta thích Baek hyung đấy"

Câu chốt của D.O làm Xiumin khẽ nhíu mày. Baek quả thật rất đẹp nhưng tính cách lại chảnh chọe khác người. Người nói yêu Baek và dám thổ lộ chỉ có những người tài sắc vẹn toàn mới dám mơ tới. Nhưng tên Chanyeol này lại không có gì nổi bật cả. Một mối nghi ngờ hiện hữu lên trong đầu Xiumin. Nhưng cậu cũng phải gạt sang một bên vì sự nháo nhào của mấy đứa mê trai.

Ở phía thang máy có hai chàng trai đang bước tới. Họ đều sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ. Ở họ cũng toát ra sự nam tính khó cưỡng lại được. Một tên trong số đó là Kai người yêu của D.O - cậu em họ của Xiumin. Còn người bên cạnh cậu ta là lần đầu tiên Xiumin gặp. Cậu ta khá cao, có khi còn cao hơn cả Kai nữa. Mái tóc được nhuộm màu bạch kim làm nổi bật lên khuân mặt góc cạnh của hắn ta.

"Huyng" Giọng trầm ấm của Chanyeol như đánh thức dòng suy nghĩ của tất cả mộ người kể cả Xiumin.
"Ừ" Chàng trai kia chỉ trả lời ngắn gọn một chữ. Phong thái cũng lạnh tanh.

Hắn ta đi đến quầy ngồi gọi một ly rượu mạnh hạng sang. Phong thái uống rượu cũng rất chuyên nghiệp. Nhưng chuyên nghiệp hay đẹp đến mấy cũng được Xiumin gạt ra khỏi đầu một cách nhanh gọn lẹ.

Sehun từ khi bước vào đây đã bị bóng dáng của Xiumin mê hoặc. Hắn không thể ngờ rằng trên cái trái đất hỗn tạp này lại có người đẹp thánh thiện đến như vậy. Nụ cười trên môi cậu cũng đẹp nữa. Nhưng đến khi hắn thấy cậu ngồi uống với cậu nhóc bên cạnh lại càng thấy thú vị hơn bao giờ hết.

Đôi chân mày Sehun khẽ cau lại khi nhìn thấy Baekhyun véo véo má của Xiumin. Không chỉ dừng lại ở đó ở góc nhìn của Sehun thì hai người đó đang hôn nhau

1 giây
.
2 giây
.
3 giây
.
4 giây
.
5 giây

Chỉ vọn vọn vẹn 5 giây thôi nhưng Sehun cũng đã kịp nhận ra sự tức giận trong lòng. Là người luôn luôn quyết đoán và vô cùng thông minh nên không khó để nhận ra bản thân đã thích cậu nhóc kia rồi. Lòng chiếm hữu trong Sehun như diều gặp gió mà bay lên tận trời cao.

"Thích cậu ta rồi hả" Chanyeol lại bước đến phá đám suy nghĩ của Sehun. Cũng không quên tặng ông anh này nụ cười nửa miệng.
"Thì có sao? Nghe nói chú mày cũng đang theo đuổi ai mà. Đâu rồi"
"Người mà anh đang muốn bóp cổ ngay bây giờ đấy"
"Cái thằng đó sao? " Sehun nhìn Chanyeol bằng cái ánh mắt trên cả kì thị
"Chứ anh nghĩ là em thích Minseok chắc"
"Minseok?"

Sau một hồi kể lể về Xiumin khiến Sehun lại càng muốn có cậu hơn bai giờ hết. Một con người đặc biệt giữa hàng ngàn con người nhàm chán và giả tạo.

Kim Minseok à không Xiumin. Em phải của tôi của mình Oh Sehun này. Hãy chờ đấy. Chỉ vài ngày nữa thôi em sẽ của anh.

------------------------

Giải thích tẹo nha

Chanyeol là con nuôi của nhà họ Oh. Họ nhận cậu về nuôi khi Chanyeol lên 7. Vì Chanyeol muốn giữ lại họ của bố mẹ đẻ nên không đổi sang họ Oh

(Thực ra nghe Oh Chanyeol hơi lạ tai. Mới cả Chip tôn trọng tên của mấy anh nên không muốn đổi họ thay tên :D )

[Lumin/Semin] Để em yêu ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ