Đã đến 11giờ đêm. Chỉ còn vài tiếng nữa là bước sang ngày mới mà quán bar vẫn chẳng thấy bớt người. Thậm trí còn đông hơn. Tiếng hò hét với tiếng nhạc cũng vì thế mà to hẳn lên hẳn. Với những người đến lần đầu như Luhan thì thực sữ ở đây quá ồn ào, cảm giác mệt mỏi nhanh chóng tìm đến Luhan cho dù anh có là người vô cùng khỏe mạnh.
"Nhìn xem kìa. Anh ý tuyệt quá phải không? Nghe nói chỉ cần qua đêm được với anh ta là tiền không cần lo cả tháng"
Luhan bị thu hút bởi lời nói của hai cô nàng tiểu thư đứng bên cạnh. Trong đầu Luhan nghĩ họ phải bị thần kinh nặng lắm mới có thể nói ra những lời không có tự trọng này. Nhìn liếc qua cũng khiến cậu đỉ mặt. Dù gì cũng là con gái. Hai bọn họ ăn mặc kiểu gì vậy. Váy ngắn một mảnh chỉ cần ngồi xuống cũng lộ ra. Phần cổ áo thì được khoét sâu làm lộ ra bộ ngực đẫy đà.
"Nếu được anh ta yêu thì chắc sung sướng cả đời nhỉ"
"Phải. Phải."
"Hay tớ thử nhỉ""Thử" Luhan thầm cười nhạo cô gái bên cạnh.
"Nếu bước vào bar này thì cũng phải thuộc dạng có tiền. Vậy mà cô ta vẫn còn tham lam muốn qua đêm với người ta để được tiền. Thật đáng khinh bỉ""Cô. Hãy nhìn lại bản thân mình đi. Nghĩ mình là ai mà với cao đến như vậy. Cóc ghẻ thì đừng có mà đòi ăn thịt thiên nga." Một giọng nói mỉa mai xen vào cuộc nói chuyện của hai cô nàng bên cạnh
"Cô là ai"Luhan có thể nhận ra người con gái này. Cô ta là Ha Soo - cũng là một trong những khách VIP của cái quán này.
"Tôi là ai cô không cần biết. Chỉ cần biết tôi hơn các cô. Hơn cái loại như cô là được rồi"
Nói rồi cô ta bỏ đi một nước. Nhưng đi được một đoạn thì lại quay lại:
"À quên. Tôi nói cho hai cô biết. Nếu cô muốn đứng yên ở chỗ này thì biết nhìn người tẹo. Xiumim không mướn loại cô đâu"Luhan POV
Xiumin. Chẳng nhẽ là cậu ấy. Không đâu. Nhìn cậu ta trẻ thơ và đáng yêu thế cơ mà. Dù tính tình có hơi khó ưa thật nhưng xét cho cùng cậu ấy cũng chỉ là học sinh mà thôi. Nhưng cái tên không lẫn vào đâu được.
End Luhan POV
Để giải quyết thắc mắc bản thân Luhan đi theo Ha Soo đến chỗ người có tên Xiumin kia. Và điều anh không ngờ đến chính là người mang tên Xiumin kia đúng là cậu bạn ngồi bên cạnh mình. Cái khung cảnh trước mặt còn shock hơn nữa.
Ha Soo tiến đến cạnh Xiumin. Cô ả đi bằng cái dáng ẻo lả như giun bò. Khi đứng trước mặt Xiumin thì cô ả với lấy cốc rượu trên bàn ngỏ ý mời uống.
Xiumin chẳng mấy quan tâm đến con người này, cũng không muốn gây thù hằn. Dù gì gia đình cậu cũng trong giới kinh doanh nên cũng biết chút ít về các đối tác. Huống hồ là Ha Soo - cô tiểu thư xinh đẹp này.
"Ồ. Đây là tiểu thư Ho Soo sao?"
Biết Xiumin hiểu ý nhưng làm lơ khiến cô nàng có chút bực tức. Nhưng vì đây là Xiumin nên cô ả vô cùng nhẫn nhịn
"Tôi có thể ngồi chứ"
"Được thôi. Soo à. Ngồi ra đây em" Xiumin vỗ tay lên đùi ngỏ ý bảo Kyung Soo ngồi lên để ả kia ngồi. Nhưng đời thì không như mơ. Xiumin đã quên một điều quan trọng là ngoài Kyung Soo thì vẫn còn Ha Soo có chữ Soo trong tên.Ha Soo nghe thấy tên mình thì không suy nghĩ nhiều mà ngồi hẳn lên đùi Xiumin khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Đến khi phát hiện nhầm người thì cô ả cũng yên ấm trong lòng Xiumin rồi. Đã đâm lao thì phải theo lao thôi
"Em mời anh ly này"
Xiumin chẳng nói chẳng rằng cầm ly rượu lên uống một hơi. Cậu đặt chiếc cốc xuống bàn rồi vòng tay qua eo Ha Soo kéo về phía cậu
"Em như vậy không phải ý mời anh chứ"
"Anh nghĩ sao"
"Vậy được thôi. Đêm nay coi như tôi bố thí cho cô"Lần này Xiumin không kiêng nể mà nói những lời hết sức thô thiển với Ha Soo khiên cô nàng không tránh khỏi shock với ngại ngùng.
"Đưa tôi chìa khóa"
"Cậu định làm gì"
"Giải quyết nỗi buồn chứ sao"
"Cậu vẫn đang và học sinh đấy"Đôi lông mày Xiumin khẽ nhăn lại. Đến bây giờ thì Xiumin đã hết chịu nổi cái người trước mặt rồi. Nhưng với cái đầu thông minh của cậu thì việc trả đũa quá bình thường
"Ý cậu là sao? Hay cậu cũng muốn như cô ta. Được thôi. Theo tôi lên phòng. Tôi hào phóng lắm"
"Cậu..."
"Bảo vệ. Đưa cậu ta lên phòng cho tôi"Luhan vô tình làm người thứ 3 bị lôi theo. Bây giờ thì cậu hết sức hối hận khi gây sư với Xiumin. Cậu đang ngồi trên chiếc sofa, không phải nghe tiếng nhạc ồn ã, tiếng hét hò ngoài kia. Nhưng cậu lại phải nghe những tiếng rên rỉ từ cô nàng xinh đẹp kia. Muốn chạy chốn nhưng lại không thể.
Tiếng rên rỉ ngừng lại bất ngờ. Khung cảnh chìm trong im lặng lạ thường khiến Luhan phải chú ý. Đập vào mắt Luhan bây giờ là cảnh Xiumin đang hôn cô hàng Ha Soo. Dù không muốn công nhận nhưng Luhan cảm giác hơi hụt hẫng. Dù không biết cảm giác này thực sự là gì. Là thương hại cô gái kia, là cảm thấy kinh tởm hay thất vọng về Xiumin. Nhưng điều chắc chắn là cậu cảm nhận được thứ gì đó khác lạ trong chính bản thân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lumin/Semin] Để em yêu người
FanficAuthors: Chip Min, Linhh Myy Pairing: Lumin, Semin và một số couple khác Status: On going Category: Sad, ngược, HE or SE là tùy vào người đọc