Reng reng reng!!!!!!!!
*bụp*5 phút sau
KIM MIN SEOK!
*bịch* Aaaaaaaaaaaaa..............Vậy đấy. Ngày nào cũng như vậy. Mỗi buổi sáng là nhà họ Kim lại phát ra những âm thanh mang đậm chất phim trưởng, đậm máu chiến trường như vậy hết.
"Umma. Umma có thể nhẹ tay một chút không. Sáng nào cũng vậy chắc chưa già mà con đã điếc đấy mẹ ạ"
"Nhẹ sao được hả con yêu của mẹ. Con nhìn xem. Cái đồng hồ kia là cái thứ bao nhiêu rồi hả"
"Làm sao con biết được"
"Số tiền mua đồng hồ cho con đủ để mẹ xây thêm 2 cái nhà kho đấy bé yêu ạ. Bây giờ thì, MẸ CHO CON 15 PHÚT ĐỂ CÓ MẶT DƯỚI PHÒNG ĂN"Nói rồi bà Kim quay đi không thèm nhìn thêm cậu con trai lấy nửa ánh mắt.
Đợi cánh cửa đóng lại Minseok mới chịu lết cái xác ngàn vàng của mình ra khỏi mặt đất để đi làm vệ sinh cá nhân. Nhìn cậu trong gương bây giờ thật thảm hại. Đầu tóc bù rù như tổ quạ, quần áo thì xộc xệch. Tắm qua loa cho sảng khoái đầu óc rồi cậu mới bước ra ngoài. Khoác lên mình bộ đồng phục nhà trường cậu tự mỉm cười gật đầu vì vẻ ngoài đẹp trai của mình. Bất giác cậu lại tự hỏi:
"Gương kia ngự ở trên tường. Thế gian ai đẹp được dường như ta"
"Xưa kia người đẹp nhất trần. Bây giờ bạn Baek muôn phần đẹp hơn"
"Yaaaaa... Buyn Baekhyun"
"Haha... Tưởng ngủ quên trên này hóa ra lại ngồi tự kỉ như vậy. Có phải hôm nay mẹ hơi nặng tay khiến Baozi của chúng ta đập đầu xuống đất rồi không. Hahaha..."
"Im ngay cho tôi"Cả hai quyết định dừng lại trong sự hòa thuận để xuống nhà ăn sáng.
"Lại đến đây ăn. Nhà cậu thiếu người làm hả"
"Không phải. Chẳng qua thích đồ ăn sáng mẹ Kim làm thì đến chứ sao. Mẹ nhỉ"
"Phải rồi con trai" Bà Kim vừa trả lời vừa đặt trước mặt Baekhyun một phần ăn sáng.
"Mẹẹẹẹẹẹẹ........... Cuối cùng con mới là con mẹ hay thằng mắt híp kia vậy hả?"
"Con là con của mẹ nhưng mẹ lại yêu đậu mầm hơn"
"Con ăn xong rồi. Con đi học" Minseok giận dỗi bỏ đi.Bà Kim với Baekhyun chỉ nhìn nhau mỉm cười một cái rồi Baek cũng mau chóng chạy theo Minseok để đi học. Trước khi đi cậu cũng không quên chào mẹ Kim:
"Con đi đây. Mai con lại tới"
"Ừ. Đi học ngoan nha hai đứa"_____________________
Chap đầu mà max ngắn. Hazzzzz. Chap sau Chip sẽ cố gắng hơn nữa nha. Mà thông báo luôn chap mới sẽ đăng vào T7 hàng tuần. Tuần nào vui vui thì đăng 2-3 chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lumin/Semin] Để em yêu người
FanficAuthors: Chip Min, Linhh Myy Pairing: Lumin, Semin và một số couple khác Status: On going Category: Sad, ngược, HE or SE là tùy vào người đọc