Thứ nhất là Chip viết fic không hẳn là theo mô tuýp như phim Hàn Quốc hay truyện ngôn tình. Sẽ vẫn có nhiều cái theo nó. Nhưng chủ yếu là Chip thích viết theo kiểu khác lạ tẹo, theo đời sống thực một tẹo. Nên đôi lúc fic sẽ có chỗ ngớ ngẩn và hơi khó hiểu tẹo.
Thứ 2 là Chip chỉ là ship AllMin nhưng Semin với Lumin nhỉnh hơn. Và hầu như toàn Min làm thụ. Nên bạn nào mà có ý muốn Min làm công ý thì Chip thực sự thấy rất khó viết.
Thứ 3 là gần đây có một số bạn hỏi và nói với Chip dạng mấy câu như "Tớ thấy Min chẳng giống thụ tẹo nào" hay "Min công lòi ra" hay "Đọc Xiuhan hay Lumin thì Xiumin phải nằm trên không sốc văn hóa lắm","Chẳng thấy Lumin hợp tẹo nào. Xiumin chỉ hợp Chen thôi". Và Chip cũng có tìm hiểu qua loa là mấy bạn đấy ship Hunhan. Vì vậy ngững ai đọc fic của tớ ship Hunhan mà không đọc được Lumin thì mời ra ngoài ạ.
Chip không hề có ý gì. Thực sự là các bạn có thể góp ý mọi thứ. Mình không hề khó chịu nhưng đừng bắt mình phải chạy theo cái này cái nọ thực sự rất khó chịu. Và cái từ "sốc văn hóa" ý. Nó thực sự là làm Chip phải suy nghĩ. Chẳng nhẽ những thứ Chip viết và yêu thích sốc văn hóa lắm sao? Thực sự muốn viết fic cũng cảm thấy không thể viết nổi.
Vì vậy những bạn nào không thích thìclick back hộ. Mình thực sự thấy tổn thương khi mấy bạn nói mấy câu dạng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lumin/Semin] Để em yêu người
FanficAuthors: Chip Min, Linhh Myy Pairing: Lumin, Semin và một số couple khác Status: On going Category: Sad, ngược, HE or SE là tùy vào người đọc