Chap 13

501 49 14
                                    

Sau màn mùi mẫn nhận người yêu như phim tình cảm Hàn Quốc khiến cái nhà vệ sinh bỗng dưng biến thành nơi màu hồng chất chứa trái tim thì hai người lại kéo nhau bước ra ngoài xâm nhập thị trường mới. Cánh cửa phòng vệ sinh gần khép lại thì trên môi Sehun hiện lên một nụ cười đắc thắng đầy kiêu ngạo. Và khi cánh cửa được đóng hẳn vào thì bên trong một cách cửa bật mở ra mang theo một người con trai đẹp như hoa nhưng khuân mặt thì đầy nét đau khổ và tuyệt vọng.

Luhan nhìn lại bản thân trong gương cảm thấy bản thân mình đã quá với cao rồi. Đúng như người đó nói bản thân cậu đã quên mình là ai, là kẻ như thế nào? Cậu tặng cho chính bản thân một nụ cười. Một nụ cười đầy khinh bỉ. Khinh bỉ chính bản thân mình chứ không phải ai khác. Lồng ngực trái bỗng dưng co thắt lại đau nhói. Bản thân như muốn ngạt thở luôn vậy. Tất cả chỉ vì yêu. Chỉ vì đã quá yêu người con trai mái tóc màu hồng kia mà quên mất bản thân cũng đang cần được yêu. Cố gắng lấy lại tinh thần và bước từng bước thật chậm ra ngoài. Nhưng có lẽ ông trời không thương cậu. Chân còn chưa bước đến quầy bar thì đã thấy cảnh tình cảm của họ. Trái tim lại càng đau hơn nữa. Cậu muốn trốn chạy nơi này, muồn tránh xa nơi này để tìm lấy bầu trời yêu tĩnh của bản thân

"Chú Lee. Cháu thấy hơi mệt. Cháu xin về trước ạ"
"Ừ. Được thôi. Bao giờ thấy ổn thì hãy quay lại đây. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi"

Lời chú Lee thực sự làm Luhan giật mình. Chú ý biết bản thân cậu đang không ổn, đang gặp chuyện khó khăn. Luhan lại thêm sợ. Sợ bị ông chủ phát hiện, sợ Xiumin sẽ coi thường, miệt thị cậu. Tất cả đều khó khăn với một thằng không có gì như cậu.

Bóng dáng cô độc của Luhan mất dần dần sau cánh cửa thì một nụ cười chiến thắng lại nở trên môi Sehun

"Đáng lẽ cậu nên biết thân phận của bản thân chỉ cái thằng nghèo kiết xác không quyền cũng chẳng tiền. Nếu cậu chịu nghe tôi thì giờ đã không đau khổ như thế này"

___________Flasback___________

Sau vài tuần theo dõi và cố gắng tìm tòi thông tin về Xiumin thì Sehun phát hiện cậu với Baekhyun, D.O chỉ là anh em bạn bè bình thường. Xiumin cũng rất thông minh khi coi Baekhyun làm người yêu giả để qua mắt mấy kẻ theo đuổi. Nhưng thông tin hay nhất mà Sehun kiếm được đó là sự hiện diện của Luhan với cái tình yêu vượt giai cấp. Điều này khiến Sehun vừa thấy thú vị vừa thấy lo sợ. Thú vị vì hắn có người cạnh tranh. Lo sợ vì khẩu vị của Xiumin rất lạ người vì vậy hắn có thể rất dễ mất người yêu. Quyết định an toàn nhất bây giờ là phá bỏ cái bức tường"giấy" mà Luhan tạo ra.

"Alo. Tôi Luhan nghe đây"
"Tôi biết cậu đang yêu thầm Xiumin. Ngày mai 9h gặp nhau ở quán cà phê đối diện tòa nhà Kangnam. Nếu cậu không đến tôi sẽ tung tin đồn ra ngoài"

Luhan chẳng kịp trả lời thì đầu dây bên kia đã vang lên những tiếng tút tút đầy nhàm chán. Cuộc gọi đó như quả bom dáng thẳng lên tâm lí của Luhan khiến cậu không ngừng lo sợ.

Sáng hôm sau Luhan cũng đến rất sớm. Chưa đến 8 rưỡi mà cậu đã có mặt ở đó rồi. Nhưng ngồi đợi mãi vẫn chẳng thấy người kia đến. Đồng hồ nhích dần dần như chơi đùa với Luhan. Bây giờ đã gần 10 giờ rồi vẫn không thấy ai kia đến. Gọi điện thoại cũng không được. Mà về thì cậu cũng không giám. Đợi gần 30 phút sau thì có một cậu con trai tiến về phía cậu. Chỉ cần liếc mắt thôi thì mấy kẻ ngu cũng biết hắn ta là một thiếu gia con nhà giàu.

Hắn tiếng đến ngồi trước mặt Luhan mà không thèm chào hỏi hay xin lỗi vì lỡ hẹn. Bởi vì ngay ban đầu Sehun đã luôn tỏ thái độ khinh bỉ con người ngồi đối diện mình. Tháo chiếc kính hãng hàng hiệu đắt tiền để khoe khuán mặt đẹp hoàn hảo không từ nào chê nổi. Nhưng khuân mặt đó chỉ có một biểu cảm. Đó là sự khinh bỉ, lạnh nhạt và coi thường.

"Tôi muốn cậu ngừng và tránh xa Xiumin ra. Cậu không đủ tầm để yêu em ấy"
"Anh là ai? Anh có quyền gì mà nói tôi như vậy. Phải tôi không có tiền cũng chẳng có quyền gì cả. Nhưng tôi tin rằng tôi có thể yêu em ấy tới suốt đời"
"Cậu đã quá tự cao rồi Luhan ạ. Nên biết bản thân mình là ai? Là người như thế nào? Đừng với cao để rồi phải ngã đau. Đây là lời cảnh báo đấy"

Nói xong Sehun đeo kính vào và đứng dậy đặt tiền lên bàn rồi quay đi. Luhan thì vẫn ngơ người nhìn vào tách cà phê nguội lạnh trên bàn. Có chút hụt hẫng trong tim nhưng vẫn là cậu cố chấp yêu con người kia"

___________End Flashback__________

Điện thoại rung lên báo có tin nhắn mới. Là một số lạ. Luhan mở ra xem thì mới biết là của Sehun
"Tôi nói mà cậu không nghe. Giờ thì tất cả kết thúc rồi. Game over"

Khi một ván chơi kết thúc sẽ có một ván chơi mới bắt đầu. Nhưng có lẽ con người ta vẫn chưa biết kết thúc hay mở đầu ván chơi đó ở đâu.

[Lumin/Semin] Để em yêu ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ