━━━━━━━━━━ • × • ━━━━━━━━━━
"Bakit kayo lang?" Sabi ko sa gc ng buong classroom namin.
Nakita ko kasi nag-laro umano si na Reia and Alijah ng CODM tapos di ako sinama.
So, in the next game, I was invited.
And here I met Jacob, a guy who always wore a facemask. I got along with him in time when I added him to our GC, at first I thought he was so quiet and not talkative. But I guess so.
Hindi lahat ng first impression ay tama.
Nagka-taon na nag-sama sama kasi sa gc, at lahat kami nag-iingay kasama ko nga si Reia na long hair na katangkaran ang height. Her size mostly looks like sa mga adults, so mapag-kakamalan mo talagang "adult" siya. And her style, yes. Mostly more boyish or lesbian. But I am not sure about it, if she is straight or nah.
Basta, she looks not straight.
After that coincidence on that night happened, I and Arthur had some small talks about ourselves.
Napansin ko madaldal siya.
In his look di halata. Hindi sobrang payat, hindi din sobrang taba, tama lang.
Matured siya tignan.
And hindi katangkaran pero di ko din abot height.
Wala wala, pandak pa din.
He has a pointy nose, huh?
My nose got bullied again.
Arthur:
tara, laro
Hindi naman nakakagulat ang kanyang pag-yayaya. Baka wala lang talaga makalaro ang person kaya naisipan mag-chat.
Avery:
sige, basta beginner mode?Syempre, walang tatanggi diyan. Minsan lang ang blessing.
Arthur:
SigeAnd this is the first game we had online.
I have trouble with my account, but I managed to open it.
Ayon, nabuksan na.
I don't know kung matatawa ako sa user niya pero ang cute kasi.
"arthurtot"
Unang game ay nag-kanda loko na, natataranta kasi ako lalo pag-naalala ko yong mukha niya noong unang naka-laro ko siya sa school.
I bet he was frowning or something between the game?
Avery:
hoy, inuubos mo pieces ko!
GREIGERR 😭
HOY SANDALIII
hindi ko yon nakita gagoooArthur:
🫡
YOU ARE READING
Players Game |
Teen Fiction"I thought loving was fun, it is a burden for me." Theana Avery Reid was a dedicated academic achiever, and loving was too hard for her - but not until she fell in love with Arthur Greiger. Arthur is a smart, handsome, and popular chess gamer and h...