Extra #1 (Edited)

558 35 19
                                    

Nhân dịp 12 nhân vật chính đều đã lên sàn đầy đủ, dưới đây là một số thông tin cơ bản về các nhân vật. Còn về bối cảnh thì sau khi làm rõ nhiều chuyện hơn, mình sẽ lý giải ở extra phần sau nhé!

P/s: Cái extra trước hơi nhiều thông tin lộn xộn, nên thành ra mình đã sửa lại theo chủ đề, sẽ có khá nhiều thay đổi đấy nên mọi người nhớ chú ý nha.

--

I. Vũ Bạch Dương:

1. Bạch Dương cao 186cm, cao thứ hai trong dàn nam, nặng 80kg.

2. Bạch Dương thích động vật nhỏ và dễ thương, đặc biệt là mèo. Và ngược lại, động vật rất thích anh.

3. Bạch Dương gia nhập đội Săn Lùng năm 20 tuổi, đến giờ đã được 4 năm.

4. Bạch Dương mất cha mẹ trong một vụ hỏa hoạn và được một quân nhân nhận nuôi, anh đang theo họ cha nuôi của mình.

5. Từng có một thời gian Bạch Dương làm cận vệ cho gia đình Hoàng Tộc.

--

II. Lâm Kim Ngưu:

1. Kim Ngưu cao 174cm, cao nhất trong dàn nữ, nặng 59kg.

2. Kim Ngưu có tửu lượng cao nhất trong tất cả các nhân vật, cũng là người có lối sống tệ nạn nhất.

3. Kim Ngưu đã từng rất ghét trẻ con, nhưng giờ lại cực kỳ yêu quý chúng.

4. Kim Ngưu từng hút thuốc một thời gian nhưng giờ đã bỏ thói quen đó.

5. Kim Ngưu hiện tại đang quản lý một trại trẻ mồ côi trực thuộc Phiến Quân.

--

III. Đào Song Tử:

1. Song Tử cao 167cm, cao thứ ba trong dàn nữ, nặng 56kg.

2. Song Tử cực kỳ sợ nhện.

3. Song Tử từng bị nghiện game lúc còn nhỏ, bây giờ lớn thì bớt rồi.

4. Chả ai biết nhà Song Tử ở đâu. Nghe bảo cô không ở trong Thủ Đô (Nhưng cũng không quan trọng lắm vì cô vẫn có thể đi làm bình thường).

5. Song Tử từng bị cha mẹ bỏ rơi hai lần.

--

IV. Hoàng Cự Giải:

1. Cự Giải cao 189cm, cao nhất trong dàn nam, nặng 80kg.

2. Giống với Bạch Dương, Cự Giải thích mèo, cực kỳ thích mèo. Nhưng khác với Bạch Dương, mèo không thích Cự Giải.

3. Cự Giải chưa từng biết mặt cha mình.

4. Cự Giải đeo găng tay là để kiềm hãm Dị Năng của mình.

5. Cự Giải từng có một người anh trai song sinh.

--

V. Hạ Sư Tử:

1. Sư Tử cao 149cm, thấp nhất trong dàn nữ, nặng 42kg.

2. Sư Tử không hề thích mèo hay bất kỳ một loài động vật nào.

3. Gần như không ai biết về sự tồn tại của Sư Tử trừ các thành viên của Hắc Vũ.

4. Trái ngược với vẻ bề ngoài, Sư Tử rất khỏe. Rất rất khỏe.

|12 chòm sao| Bầu Trời Vụn VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ