Chương 21: Nghi Ngờ

113 12 0
                                    

Năm 2412, Đế Quốc Tinh Hải,

Khu vực ??? - Căn cứ của Hắc Vũ,

"Đây là một trò đùa quái ác nào à?"

|Đùa kiểu tâm linh tương thông thế này thì cũng thú vị quá đi chứ! Lần sau tôi sẽ thử áp dụng.|

"Đám người điên khùng của Viện Nghiên Cứu đã làm gì đầu óc mình rồi?!"

|Nào nào, đừng nặng lời thế. Chúng tôi chỉ là hết mình vì khoa học thôi. Chưa kể bọn tôi đã mổ xẻ gì đầu cậu đâu, cậu biết điều đó mà.|

"Con mẹ nó! Anh ta thật sự có thể đọc được tâm trí của mình."

|Haha, phản ứng của cậu thú vị thật đấy. Đúng, tôi có thể đọc được tâm trí của cậu. Nên là cẩn thận đừng suy nghĩ lung tung nhé.|

Đến đây thì Thiên Bình quyết định nhìn thẳng ra ngoài cửa sổ đếm lá. Giờ bảo làm trống đầu óc thì thế nào cũng sẽ nghĩ đủ thứ chuyện, thôi thì làm một việc gì đó vô bổ để Vương Bảo Bình khỏi đọc não của cậu nữa vậy.

|Là một ý hay đấy chứ, nghĩ một thứ gì đó không liên quan để tôi không thể moi được bất kỳ thông tin từ cậu. Đó là cây bạc hà mèo phải không vậy? Phiến Quân nuôi mèo à?|

Chết tiệt. Không thoát được rồi.

Cuối cùng Thiên Bình đành bất lực thở ra một hơi thật dài, buông xuôi mọi ý định tránh né giọng nói cợt nhả đang vui thích trêu vờn tâm trí cậu kia. Quay sang đối diện màn hình 3D hiện giữa không trung, cậu thấy Bảo Bình vẫn ung dung chống cằm, đôi mắt màu xám tro trống rỗng chăm chú nhìn cậu như nhìn một món đồ chơi thú vị nào đó, khóe môi hắn khẽ cong lên thành một vầng bán nguyệt, khiến Thiên Bình ngứa mắt vô cùng. Một tháng trời không gặp, Vương Bảo Bình vẫn đáng ghét và khó đoán như ngày nào.

Hóa ra đây là lý do cậu không ưa vị Tổng Tham Mưu cà lơ phất phơ kia, cái nết cười của anh ta quá giống gã đàn ông này!

Hình ảnh dáng vẻ lơ đãng của Hạo Xử Nam vừa lướt qua đầu, biểu cảm của Bảo Bình thoáng chốc thay đổi. Thiên Bình suýt tưởng rằng tia dao động nơi đáy mắt của tên ác quỷ mặt cười kia là ảo ảnh, nếu như hàng mày anh ta không vô thức nhíu lại, sắc mặt cũng trở nên âm trầm. Lớp sương mờ nơi đáy mắt dần tan đi, để lộ thứ mà nó hằng che giấu.

Sát ý.

"Đã có chuyện gì xảy ra?"

|Nhiều chuyện xảy ra lắm. Vị Tổng Tham Mưu của các cậu, cậu ấy lại khiến bọn tôi một phen khốn đốn đấy.|

"Lại?"

|Tôi lỡ lời ấy mà, quên nó đi nhé.|

Ngay lập tức, thái độ của hắn ta liền quay lại dáng vẻ tươi cười thường thấy, như thể thứ sát ý ẩn hiện dưới tầng địa phủ xám xịt kia đã bị nuốt chửng vậy.

Thiên Bình vẫn còn cảm thấy cơn ớn lạnh mơn trớn dọc sống lưng. Đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn ta có một biểu cảm như vậy.

"À không..."

Đây là lần thứ hai. Còn lần đầu tiên cậu chứng kiến thứ cảm xúc đó của Vương Bảo Bình, chính là-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|12 chòm sao| Bầu Trời Vụn VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ